ลี ฮาอิ (Lee Hi) อาจขึ้นแสดงเวทีคัมแบคผ่านรายการ K-Pop Star 2

นักร้องสาว ลี ฮาอิ อาจจะกลับมายังรายการ K-Pop Star 2 รายการที่เธอแจ้งเกิดอีกครั้ง เพื่อขึ้นแสดงเพลงจากผลงานอัลบั้มชุดใหม่

ตามที่วงในเปิดเผยนั้น อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ K-Pop Star ลี ฮาอิ จะขึ้นแสดงเวทีคัมแบคในรายการถ่ายทอดสด K-Pop Star 2วันที่ 10 มีนาคม 2556 หลังจากที่เธอเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ ในวันที่ 7 มีนาคม 2556

จากซีซั่นแรก ลี ฮาอิ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จากรายการ K-Pop Star หลังจากนั้นเธอก็ถูก ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธานแห่งค่ายเพลง YG Family จับเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดโดยทันที และเธอได้เดบิวต์เมื่อไม่นานมานี้ด้วยซิงเกิ้ลเพลง 1, 2, 3, 4 ซึ่งก็ประสบความสำเร็จคว้าอันดับจากชาร์ตเพลงและรายการเพลงต่างๆไปครองมากมาย รวมถึงการรับรางวัลนักร้องดาวรุ่งจากเวทีต่างๆ ด้วย

เดิมทีนั้น อัลบั้มชุดใหม่ของ ลี ฮาอิ จะเปิดตัววันที่ 1 มีนาคม 2556 แต่ในที่สุดแล้วมีเหตุความจำเป็นต้องเลื่อนออกไป เพื่อที่เธอจะได้เข้าร่วมในรายการ K-Pop Star อีกครั้ง สำหรับการเปลี่ยนแปลงการเปิดตัวอัลบั้มคาดการณ์ว่าแฟนเพลงน่าจะได้ฟังเพลงของเธอในวันที่ 7 มีนาค 2556 แม้ว่า ลี ฮาอิ จะมีรูปร่างที่เล็ก แต่เธอกลับมีพลังเสียงที่น่าอัศจรรย์ และเสียงอันนุ่มนวลของเธอจะกลับมาคว้าใจแฟนเพลงอีกครั้งแน่นอน

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูนิต HI SUHYUN เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง I’m Different ฟีเจอร์ริ่ง บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON

ยูนิต HI SUHYUN เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล I’m Different

BOBBY (iKON) ร่วมแจม LEE HI ในยูนิตใหม่ของ YG ENTERTAINMENT

YG ENTERTAINMENT เผย สาว Lee Hi คือหนึ่งในสมาชิกยูนิตใหม่

ท่านประธาน YG ยืนยัน WINNER และ iKON มีคอนเซ็ปที่ต่างกัน