“เฟย์” “ฟาง” วางไมค์ดีไซน์เสื้อผ้าแบรนด์ไทย

ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ นึกว่านักร้องขวัญใจวัยทีน  เฟย์-พรปวีณ์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ จะวางไมค์ถาวรซะแล้ว เพราะเห็นมาซุ่มชิมลางออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด  ด็องส์ ลา ลูน (Dans La Lune)ให้แบรนด์ไทยรุ่นใหม่  ซัมธิง บูดัวร์ (SOMETHING BOUDOIR)

งานนี้ 2 พี่น้อง เฟย์ และฟาง เปิดเผยถึงงานออกแบบครั้งแรกว่า  รู้สึกดีใจและตื่นเต้น เพราะว่าเป็นความฝันและเป็นสิ่งที่เราชอบ พอได้มาร่วมทำงานกับทีมที่เป็นโปรเฟสชั่นนอลทุกอย่างลงตัวมากๆ สิ่งที่ออกแบบมาดีกว่าสิ่งที่เราคาดคิดไว้ จากการที่ได้ให้เพื่อนๆ  ดู ฟีดแบคค่อนข้างจะโอเค ส่วนตัวแล้วคิดว่าการออกแบบแตกต่างจากการร้องเพลงอย่างสิ้นเชิง ปกติเวลาซื้อเสื้อผ้าชอบตัวไหนก็ซื้อเลย    แต่เวลาเราออกแบบสิ่งที่เราชอบจะตรงใจคนอื่นไหม เพราะเราออกแบบด้วยกัน 3 คน กับ เฟิร์น -เก็จกาญจน์ ดำรงวัฒนโภคิน ซึ่งเป็นสาวอาร์ต แบบก็จะออกมาหลากหลาย มีทั้งผู้หญิงหวาน เปรี้ยว เท่ และการทำงานก็ค่อนข้างมีระบบ อย่างร้องเพลงเราทำงานก็ฝึกซ้อมคนเดียว หรือแค่กลุ่มเล็กๆ   แต่ว่าแฟชั่นค่อนข้างละเอียดอ่อน จะเอาตามความต้องการของเราหมดไม่ได้ ตามเทรนด์หมดก็ไม่ได้ ต้องหาจุดสมดุลตรงกลางเพราะว่าเราไม่ได้ทำมาใส่กันเอง 3 คน นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ค่อนข้างแตกต่างจากการใช้ชีวิตที่ผ่านมา  เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ

สำหรับแฟนๆ ซัมธิง บูดัวร์ ร่วมชมผลงานของพวกเราและหาช้อปได้ที่ ซัมธิง บูดัวร์ คอนเซ็ปต์สโตร์ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ นะคะ

 

ที่มา:  Poly Plus PR
บันทึกภาพ:  Poly Plus PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“เฟย์ พรปวีณ์” พาช้อปปิ้ง บาจา สาขาใหม่ Silom Complex >>

“กอล์ฟ&ฟาง” ตื่นเต้นเล่นกับซีจี ทึ่งฝีมือทีมโปรดักชั่นไทย “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยสุดระทึก บุกอาละวาด 28 ก.ค. นี้ >>

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม