“เซเว่น” (Se7en) คอนเฟิร์มวันในการรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ

แม้ว่านักร้องหนุ่มหล่อ เซเว่น จะบอกกับแฟนเพลงว่าเขาจะอำลาวงการเพลงชั่วคราว เพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยเขายังคงเก็บวันที่ที่จะเดินทางไปรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติไว้เป็นความลับจนกระทั่งเขาได้ออกมาเปิดเผยในงานแฟนมิตติ้ง

ในขณะนี้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า เซเว่น จะเดินทางไปเพื่อรายงานตัว ณ กองหนุน 306 อึยจองบู ในวันที่ 19 มีนาคม 2556 และเข้ารับการฝึกฝนก่อนจะเริ่มต้นหน้าที่ในการเป็นทหารรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ

ระหว่างคอนเสิร์ต talk concert ซึ่งตรงกับวันที่ครบรอบการเดบิวต์ 10 ปี เซเว่น ได้ออกมาประกาศว่า “วันนี้เป็นวันที่ 9 ผมเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 10 วัน ในวันที่ 19 มีนาคม 2556 ผมก็จะเข้ากรมแล้วครับ จริงๆแล้วผมอยากจะบอกทุกคนเรื่องนี้ แต่ผมเก็บไว้เป็นความลับเพราะอยากจะบอกทุกคนด้วยตัวเองในคอนเสิร์ตนี้ครับ ผมได้รับความรักมาโดยตลอด 10 ปีเต็ม และมีช่วงเวลาที่ดีมาโดยตลอด ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆครับ”

นักร้องหนุ่ม ยังตอบคำถามเกี่ยวกับการทำกิจกรรมโปรโมทในฐานะนักร้อง โดย เซเว่น เผยว่า “หัวใจของผมมันสั่งว่าผมยังคงต้องทำมันต่อไปครับ (หลังจากที่ออกจากกรมแล้ว) แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันคงจะผิดมากเลยครับ ถ้าผมยังจะใช้ชื่อ เซเว่น ในการโปรโมทจนกระทั่งผมอายุ 50” เป็นเหตุให้แฟนๆต่างหัวเราะกันยกใหญ่

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

ปาร์ค ฮยอนบยอล (Park Han Byul) ปฏิเสธข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม เซเว่น (Se7en) และข่าวลือออกเดทนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin)

แก็งค์เซเว่นหน้าบาน กรีนคอนเสิร์ตบัตรหมดเกลี้ยง แฮปปี้ได้ช่วยเด็ก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

“เซเว่น” (Se7en) วางไมค์ชั่วคราว อำลาแฟนเพลงเข้ากรมรับใช้ชาติ

“เซเว่น” (Se7en) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Thank U ก่อนอำลาเข้ากรม