“พุฒ” เปิดศึก!!! ท้าชกวัดเชิงมวย “ต้อล วันธงชัย” ใน “หาเช้าโชว์ค่ำ” 14 มี.ค.นี้

“หาเช้าโชว์ค่ำ” วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ เวลาเที่ยงคืน ทางททบ.5  พิธีกรหนุ่ม “พุฒ” เปิดศึกท้าดวลวัดเชิงมวย กับนักร้องหนุ่ม “ต้อล วันธงชัย” ที่เพิ่งย้ายบ้านใหม่มาอยู่ใต้ชายคา “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”  ศึกครั้งนี้ใครจะแพ้ใครชนะ ต้องมาติดตามชมกัน และ “พุฒ” ยังล้วงความลับเรื่องส่วนตัว ที่ “ต้อล” ต้องตอบ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องธุรกิจที่ข่าวว่าเปิดร้านชานมเพราะเร่งสร้างเนื้อสร้างตัว, เรื่องย้ายค่ายที่ว่าออกมาแบบหักดิบ และเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ความสัมพันธ์กับหวานใจ “การ์ตูน” ที่ข่าวว่าจะมาเล่นมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของ “ต้อล” ในอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2”  ทั้งหมดจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องมาฟังจากปากของหนุ่ม “ต้อล” กัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/showcome

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>