4 หนุ่ม white music ร่วมแจมโปรเจ็คท์ยักษ์ ฉลอง 40 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

ถือเป็นโปรเจ็คท์ที่หลายคนจับตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 งานนี้สังกัด white music (ไวท์มิวสิค) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  พร้อมส่ง 4 หนุ่มคุณภาพ “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง , หมู มูซู, แหนม รณเดช วงศาโรจน์ และ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ร่วมถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครจากปลายปากกาของ หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ด้วย งานนี้ “ป๊อบ” ซึ่งทำหน้าที่ร้องเพลงหลักของเรื่องเป็นตัวแทนเล่าว่า

“พวกเราทั้ง 4 คนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสได้ร่วมโปรเจ็คท์ใหญ่ของช่อง 3 และพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ สำหรับโปรเจ็คท์นี้ ป๊อบจะร้องเพลงชื่อ “รักแท้เหนือการเวลา” เป็นเพลงหลักของโปรเจ็คท์นี้ คือทุกเรื่องจะได้ยินเพลงนี้เพียงแต่จะเปลี่ยนคนร้องไปเรื่อยๆ เรื่องแรกเป็นป๊อบร้อง ส่วนเรื่องถัดไปจะเป็นใครก็ต้องติดตามกัน ส่วนพี่บี , พี่หมู และ แหนม จะร้องเพลงแทนความรู้สึกของพระเอก พี่บีจะร้องแทนความรู้สึกคุณชายธราธรซึ่งเป็นเรื่องแรกเหมือนกับป๊อบ ส่วน “แหนม” จะร้องแทนความรู้สึกของคุณชายพุฒิภัทร พี่หมูจะร้องแทนความรู้สึกคุณชายรัชชานนท์ เรียกว่าพวกเราทั้ง 4 เป็นคุณชายในภาคของเพลง (หัวเราะ) ล่าสุดเราทั้ง 4 คนไปถ่ายทำเส้นร้อง ที่สวนสราญรมย์ บรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ทุกคนจะแต่งตัวเป็นคุณชายกันหมดเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องของละคร บวกกับความร่มรื่นของสวนทำให้ทุกอย่างดูสดชื่นไปหมด รวมถึงการรวมตัวของเราทั้ง 4 คนด้วย เพราะถึงเราจะอยู่ค่ายเดียวกัน แต่ด้วยงานที่ไม่ตรงกันทำให้ไม่ได้เจอกัน พอวันนี้เจอกันครบทุกคนก็รู้สึกสนุกกับการทำงานมาก ขอบคุณช่อง 3 และ พี่หนึ่งณรงค์วิทย์ ที่ให้โอกาสเราทั้ง 4 คนครับ  และอยากฝากแฟนละครและแฟนเพลงช่วยติดตามผลงานเพลงประกอบละครของพวกด้วยนะครับ”

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”