“ดีเจไอกี้” ออกอาการ ไม่ปลื้ม!!! “เดอะปั๋ง” โผล่เซอร์ไพรซส์ถึงสถานีฯ ในซิทคอม “คลื่นใสวัยปิ๊งค์”

 

“คลื่นใสวัยปิ๊งค์” มีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้หนุ่มๆดีเจทั้งหลายต้องเตรียมรับมืออีกแล้ว!!! เมื่อคุณหนู “โมโม่” รับบทโดย “เบลลี่-ปริชญา เอี่ยมจิตต์” ลูกสาวของลูกค้ารายใหญ่ที่คอยให้การสนับสนุนคลื่น เกิดถูกอกถูกใจดีเจหนุ่ม กระเพรา (แบงค์-อภิภู สหรัตน์ชัย) ถึงขั้นจะให้ แดดดี๊สปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่สั่งผู้บริหารคลื่นให้ดีเจกระเพราจัดรายการคนเดียวทั้งวันทั้งคืน ทำให้ดีเจคนอื่นๆไม่พอใจหาวิธีเตรียมการรับมือกันยกใหญ่

ส่วนอีกด้านหนึ่งของคลื่นวิทยุที่วุ่นวายพอๆกันเป็นความไม่เข้าใจระหว่างพ่อลูก ดีเจไอกี้ (ยศพล ยศอมรสุนทร) กับคุณพ่อนักดนตรีวัยเก๋าผู้เดินสายเล่นดนตรีเปิดหมวกไปทั่วโลก รับบทโดย “เดอะปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ” ที่จู่ๆก็โผล่มาเซอร์ไพรซส์ลูกชายสุด ที่รักถึงสถานีวิทยุพร้อมทั้งถือโอกาสช่วยลูกชายจัดรายการด้วย แต่แทนที่จะดีใจกลับกลายเป็นความอับอายทำให้ดีเจไอกี้ ผู้แสนจะดี๊ด๊าถึงกับออกอาการเซ็ง!!! จัดรายการไม่สนุกเหมือนเคย เดือดร้อนไปถึง พี่โต้ (ติ๊ก ชีโร่)ดีเจคนเก่าแก่ผู้คอยรักษาผลประโยชน์ของคลื่นที่กลัวคลื่นจะเจ๊ง เพราะไม่มีคนฟัง เรียกทีมดีเจประชุมด่วนและหาทางให้สองพ่อลูกกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง แต่งานนี้พี่โต้จะทำสำเร็จหรือไม่? และมาลุ้นกันว่าหนุ่มๆดีเจจะหาทางจัดการกับคุณหนูโมโม่จอมแก่นด้วยวิธีการใด?

ติดตามชมความสนุกสนานของซิทคอมเบาสมอง “คลื่นใสวัยปิ๊งค์”และเป็นกำลังใจให้แขกรับเชิญ “เบลลี่” และ “เดอะปั๋ง” ในตอนที่มีชื่อว่า “ลูกไม้กับสายลม” วันจันทร์ 7 วันศุกร์ที่-11 พฤศจิกายน 2554 เวลา 17.45 – 17.55 น. ออกอากาศทาง ททบ.5

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินติสต์รุ่นใหญ่ ‘ติ๊ก ชีโร่’ ปะทะ ติสต์รุ่นเล็ก ‘เก่ง ธชย – The Voice’

“ติ๊ก ชีโร่” โชว์สเตปไม่ธรรมดา “นนท์ เดอะวอยซ์” ร่วมมอบแว่น “โครงการแว่นแก้ว ขอใจเธอ..แลกสายตา”แฟนคลับรุมกรี๊ด

“ตั๊ก บริบูรณ์ – ติ๊ก ชีโร่ – ต๊อก ศุภกรณ์” พาเด็กยกห้องเต้นเท้าไฟ ตะลุยข้ามประเทศ ประเดิมวันเวลาใหม่ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” ทุกวันพฤหัสบดี หกโมงเย็น!!!

“ติ๊ก ชีโร่” ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ งัดมุกเด็ด ประชันตลกชั้นครู “เด๋อ-เป็ด-โน๊ต” ใน “โรงระบำจำอวด”

“บอล” ประกาศวิวาห์ “แนนนี่” หลาน “ติ๊ก ชีโร่” ลั่น ! สละโสดปลายปีทุ่มซื้อเรือหอรอ