“ติ๊ก ชีโร่” ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ งัดมุกเด็ด ประชันตลกชั้นครู “เด๋อ-เป็ด-โน๊ต” ใน “โรงระบำจำอวด”

นานทีจะได้มีโอกาสเห็นหน้าเห็นตานักร้องขาแดนซ์ฉายา “โต้ ชีริก” หรือ “ติ๊ก ชีโร่” ในจอทีวี มาคราวนี้ถือว่าไม่เสียทีจริงๆในรายการสุดขำ “โรงระบำจำอวด” รายการดีๆของทุกคนในครอบครัว ออกอากาศทางช่อง 7 ถูกเชิญให้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ นอกจากมาจะมาโชว์พลังเสียงและสเต็ปแดนซ์ ในบทเพลงสุดมันอย่าง มนุษย์ค้างคาว กับ เพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ที่เคยฮิตติดปากกันทั่วบ้านทั่วเมืองให้ได้ชมกันในรายการแล้ว นอกจากนั้น ติ๊ก ชีโร่ยังได้มาร่วมโชว์มุกตลกเด็ดๆร่วมกับ ตลกชั้นครูทั้ง 3 อย่าง “เด๋อ ดอกสะเดา, เป็ด เชิญยิ้ม และ โน๊ต เชิญยิ้ม” แถมโชว์มุกที่คิดเองสดๆ โยนไมโครโฟนแล้วรับไม่ทัน ทำเอาทั้ง 3 ครูถึงกับทำหน้าเหวอ !!! ไปตามๆกัน ต่อด้วยการประชันกลองชุดสุดมันกับ เก่งกาจ ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ และ เคน ฮาเซกาวา จากเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ซึ่งพี่โต้ ชีริกก็ยังโชว์การตีกลองขั้นเทพและทำได้ดีไม่แพ้การร้องและเต้นอีกด้วย เรียกได้ว่า ครบสูตรความสามารถเลยทีเดียวสำหรับนักร้องคุณภาพคนนี้

 ซึ่ง ติ๊ก ชีโร่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า   “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมแสดงกับพี่ๆ เวลาที่ผมอยู่ใกล้ๆพี่เด๋อ พี่เป็ด พี่โน๊ต ผมรู้สึกได้ถึงรัศมีของความเป็นมืออาชีพของพี่เค้า พอรู้ว่าต้องเล่นตลกกับเค้าแล้วผมก็ไม่รู้สึกกดดันเลย สบายๆ เพราะเค้าเป็นมืออาชีพและผมเรียกพี่เค้าว่าอาจารย์ทุกคำด้วย รู้สึกชื่นชมและเคารพพี่ๆมาก พี่ๆเค้าเป็นคนน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย เจอกันที่ไหนก็ทักทายผมตลอด ซึ่งผมรู้สึกว่าผมเป็นใครก็ไม่รู้ที่มาร่วมเล่นตลกกับพี่เค้าแล้วก็ทำให้เค้าชอบได้ก็ประทับใจมาก เบื้องหลังผมนั่งดูพี่ๆเหล่านี้เค้านั่งคิดเพลง คิดมุก ต่อมุกกัน ดูแล้วพี่ๆมีความรู้ความสามารถมากๆสมแล้วกับที่เป็นพี่ใหญ่ในวงการตลกครับ” ติ๊ก ชีโร่ กล่าว

ใครที่ชอบและติดตามผลงานของ ติ๊ก ชีโร่ มาโดยตลอด ก็อย่าพลาดชมอีกหนึ่งความสามารถของผู้ชายคนนี้ ซึ่งเค้าจะมาโชว์การเล่นตลกที่เรียกได้ว่า ฮาไม่แพ้ตลกมืออาชีพจะสนุกสนานแค่ไหน ถึงขนาดที่ทำให้ตลกรุ่นเก๋าในวงการถึงกับหน้าเหวอได้ รอชมได้ใน  รายการโรงระบำจำอวด วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556 เวลา 15.45 – 16.45 น. ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินติสต์รุ่นใหญ่ ‘ติ๊ก ชีโร่’ ปะทะ ติสต์รุ่นเล็ก ‘เก่ง ธชย – The Voice’

“ติ๊ก ชีโร่” โชว์สเตปไม่ธรรมดา “นนท์ เดอะวอยซ์” ร่วมมอบแว่น “โครงการแว่นแก้ว ขอใจเธอ..แลกสายตา”แฟนคลับรุมกรี๊ด

“ตั๊ก บริบูรณ์ – ติ๊ก ชีโร่ – ต๊อก ศุภกรณ์” พาเด็กยกห้องเต้นเท้าไฟ ตะลุยข้ามประเทศ ประเดิมวันเวลาใหม่ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” ทุกวันพฤหัสบดี หกโมงเย็น!!!

“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่” คัฟเวอร์ใหม่ ใส่ซาวด์สุดตื๊ดแดนซ์กระจายซิงเกิ้ล “แบทแมน” (มนุษย์ค้างคาว)

“องศาศิลป์” อวดลีลาตีกลองสะบัดชัยสุดมันส์ ใน “โรงระบำจำอวด”