แดนประทับใจฉัตรนางเอกสุดอึด ร่วมซีนหวานใน “The Melodyรักทำนองนี้”

เป็นการจับคู่กันขึ้นจอใหญ่ครั้งแรกของสองพระ-นาง ใน The Melody รักทำนองนี้ ภาพยนตร์ โรแมนติก-ดราม่า ของค่าย สหมงคลฟิล์มฯ ที่ได้หนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ (วิน) พลิกคาแรคเตอร์มารับบทนักดนตรี ขี้วีน หยิ่งยโส และสาวสวยหน้าใส ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร (หมอก) หญิงสาวนักเปียโน ที่ภายนอกดูบอบบาง แต่จิตใจนั้นเข้มแข็ง เป็นผู้ที่มาทำให้ชีวิตของวินเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง โดยมีท่วงทำนองแห่งบทเพลงเป็นสื่อกลาง และเรียนรู้ที่จะสร้างกำลังใจแก่กันและกัน

นอกจากเรื่องคาแรคเตอร์ที่ถือว่าเปลี่ยนจากเดิมโดยสิ้นเชิง เรื่องของความโรแมนติก สวีทหวานของคู่พระ-นางก็ถือว่ายากทีเดียว เพราะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งแดนได้กล่าวถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า

“น้องฉัตรเป็นเด็กผู้หญิงตัวสูง สูงมาก มีความตั้งใจไม่เห็นและก็ไม่เคยได้ยินน้องบ่นอะไร ขนาดไปในที่หนาวสั่น ฝนตก อากาศไม่เป็นใจเลยบางครั้งก็ยังเฉย อยู่ได้ทุกที่จริงๆ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นหนังรัก แต่การถ่ายทำในแต่ละทีก็ค่อนข้างจะทรหดมาก มีการทำงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ไปกลับแม่ฮ่องสอน ปางอุ๋ง ปาย ห้วยน้ำดัง ขึ้นเขาลงห้วย ต่อรถ ต่อเครื่องบิน นั่งรถนาน อากาศหนาวมาก พักผ่อนน้อย หมอกลงจัด ก็ไม่เคยเห็นน้องฉัตรบ่นสักครั้ง ถ่ายดึกแค่ไหน หรือบางทีถึงเช้าก็มีก็ไม่พูดยังมีพลังเหลือเฟือมากๆ นี่แหละครับถือว่าเป็นสปิริตนักแสดงที่ดี

แล้วตอนที่เล่นเรื่องนี้ด้วยกันใหม่ๆ ผมยังไม่รู้ว่าน้องเขาเล่นเปียโนได้จริง อย่างเก่งก็น่าจะจับคอร์ดได้ก๊องแก๊งทำแค่พอเหมือนว่าเล่นเป็นได้…มั้ง ในเรื่องนี้ต้องเล่นเพลงคลาสิคของโชแปงอยู่ฉากนึงไง พอน้องมาก็เล่นเปียโนเลยคล่องแคล่วด้วย ก็ประทับใจ ดีใจเออ..เล่นได้จริงด้วยน้องคนนี้ ผมถือว่านี่มันทำให้หนังมีความน่าเชื่อถือขึ้นมามันมีความจริงเข้ามาว่านางเอกเราเล่นเปียโนได้จริงๆ เพราะฉะนั้นคนที่ดูเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่ รับรองได้เลยว่านักแสดงในเรื่องสามารถเล่นเปียโนได้เองจริงๆ ได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ได้จริงครับ”


ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“น้องน้ำ” ทั้งหลายยังคิดถึง “พี่โชน” อยู่ไหม? เซอร์ไพรส์พิเศษ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” กลับมาฉายอีกครั้ง อย่าปล่อยให้คนที่ซ่อนอยู่ในใจหลุดมือ วันนี้ ในโรงในภาพยนตร์ >>

แมตช์ประวัติศาสตร์! แม่โค่นลูก! “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” เปิดศึกประจัญหน้า 2 ทีม 2 ขั้ว สู่อารีนาสะเทือนวงการ >>

เปลี่ยนทุกที่! ให้เป็นอารีนา! พร้อมบวกให้ยับ! “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” ก่อนดูแมตช์ใหญ่ที่ทุกคนตั้งตารอ 5 มีนานี้ >>

เมื่อ “เกมเมอร์” ต้องเจอ “แม่” ท้าตีป้อม เผยภาพเซตแรกจาก “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” เดือดแน่แมตช์นี้! “อ้อม พิยดา” แท็กทีม “เติร์ด-วี” ถล่ม “ต้นหน” >>