แมตช์ประวัติศาสตร์! แม่โค่นลูก! “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” เปิดศึกประจัญหน้า 2 ทีม 2 ขั้ว สู่อารีนาสะเทือนวงการ >>

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับภาพยนตร์คอเมดี้-แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” จาก “สหมงคลฟิล์มฯ” ที่กำลังเตรียมตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 5 มีนาคมนี้ กับเรื่องราวการแข่งขันของคน 2 เจนแห่งโลกยุคใหม่ที่เดิมพันด้วย RoV” โดยมีศักดิ์ศรี ความรัก ความฝัน และมิตรภาพเป็นตัวแปรสำคัญสู่ชัยชนะในครั้งนี้

แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดไคลแม็กซ์นั้น มาทำความรู้จักกับ 2 ทีมคู่เดือดที่เริ่มต้นมาจากความเห็นไม่ลงรอยกันระหว่าง “แม่” กับ “ลูก” เมื่อทั้งคู่มาห้ำหั่นกันแบบเต็มสูบชนิดที่ไม่มีใครยอมให้ใคร และแน่นอนว่า “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” คงไม่ได้มีเพียงแม่ลูก 2 คนที่สู้กันเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายๆ คนที่มาร่วมทีมของแต่ละฝั่งอีกด้วย จนบานปลายกลายเป็นสงครามอีสปอร์ตสั่นสะเทือนวงการ ซึ่งรับประกันว่ามันส์มิติใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อแม่และลูกต้องมาปะทะกันอย่างเต็มพลังเพื่อเป้าหมายของตน งานนี้เห็นได้ชัดเจนว่าใครอยู่ทีมใครบ้าง!

“ทีมแม่” นำโดย “เบญจมาศ” หรือBenJay” (อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) ตัวละคร 2 มิติที่เป็นทั้ง “คุณครู” ผู้ริเริ่มโครงการ “ห้องเรียนปลอดมือถือ” ของโรงเรียนเพื่อต่อต้านโซเชียลทุกชนิดไม่ให้เข้ามาเป็นตัวบ่อนทำลายการศึกษา และ “คุณแม่สุดเฮี้ยบ” ผู้เสียสละทำทุกอย่างเพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกชายภายใต้โอวาทของเธอเอง กระทั่งลูกหันไปเอาดีด้านอีสปอร์ต! มันทำให้เธอต้องออกจากจุดยืนของตัวเอง หันมาจับเกม และท้าดวลกับลูกให้รู้สำนึก แต่การที่แม่จะขึ้นมาเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์ไปโค่นลูกให้ได้นั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอเลยต้องหาสมาชิกฝีมือเทพมาเปลี่ยนจาก “ตัวห่วย” ให้กลายเป็น “ตัวแม่” ดังนี้

กอบศักดิ์” หรือAutoQ 11” (เติร์ด Trinity-ลภัส งามเชวง) อดีตโปรเพลเยอร์รุ่นบุกเบิก จอมเกรียนหลังห้อง และศัตรูของครูฝ่ายปกครอง เขาได้รับโอกาสให้กลับมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์ในตำนานอีกครั้ง, “มะปราง” หรือDarkBlood” (วี BNK48-วีรยา จาง) สาวน้อยเกมเมอร์ตัวจี๊ด ผู้มีเป้าหมายที่อยากจะชนะอีสปอร์ตระดับโลก “ไกด์” หรือPaladin460” (บอส-ธนบัตร งามกมลชัย) เด็กช่างจอมวางแผนเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว และคู่หูที่ร่วมสร้างตำนานกับกอบศักดิ์, “แบงค์” หรือTrue_Heroes” (นนท์-ศุภวัจน์ ชวนรุ่งโรจน์) นักแคสต์เกมรุ่นพี่สายเปย์ ที่ชอบมองทุกเรื่องเป็นธุรกิจ และตัวจี๊ดประจำทีม “แม็ก” หรือMaxxx” (เตชินท์-ณัฐชนน มณีน้อย) เด็กข้างบ้านกอบศักดิ์ ที่แรงจัดทั้งการถนัดลุยเดี่ยว และฝีปากที่ใครได้ยินแล้วต้องเสียวสันหลัง

มาถึงทีมฝ่ายตรงข้ามกันบ้างกับ “ทีมลูก” ที่ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะนอกจากจะเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์มาแรงของวงการอีสปอร์ตแล้ว “โอม” หรือ SonicFighter” (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) เขายังพ่วงมาด้วยสมาชิกระดับ “เบอร์ต้น” ของประเทศที่จะมาปรากฏการณ์ครั้งใหม่ นั่นก็คือการรวมตัวเหล่าโปรเพลเยอร์ชื่อดังของเมืองไทยไว้มากที่สุด นำโดย “กิตงาย-กฤษฎา ปิมลื้อ” ดีกรีแชมป์อันดับ 1 จาก RoV All Star 1vs1 ผู้มียอดติดตามในชาแนลยูทูปมากถึง 3 ล้านคน, “หมอทอม-ศิรวิชญ์ หิรัญนิรมล” หรือ ENICTUZ” ผู้คว้าอันดับ 3-4 จาก Road to Asian Games 2018, “ลีโอ -ปรีชา พรเพชรไพบูลย์” หรือ “Romeo” กัปตันทีม Buriram United และ “ไม้-ชยุตม์ สืบค้า” หรือ “007X” สมาชิกคนใหม่ล่าสุดจากทีม Buriram United ที่จะมาวัดฝีมือกันให้รู้ดำรู้แดงไปเลยว่า “ทีมแม่ว่าแน่แล้ว เจอทีมลูกเข้าไปก็มีหนาวเหมือนกัน!” แต่ก็อย่าได้เพิ่งนิ่งนอนใจไป…สงครามนี้ยังไม่ได้เริ่มต้นและจบลง

แฟนๆ เลือกทีมรอได้เลย ใครจะเป็นฝ่ายชนะ! #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ 5 มีนานี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ (Official Trailer)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

วงการเกมสั่นสะเทือน “ทรูวิชั่นส์” ส่ง …“Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” สร้างสมรภูมิเดือด !!!

แย่งซีนจนชนะใจคนทั้งแมตช์! “เตชินท์ ณัฐชนน” และ “นิ นิธิพนธ์” 2 ตัวละครสร้างสีสันใน “Mother Gamer” >>

“Mother Gamer” เคมีแสดงลื่นไหล สนุกครบรส “อ้อม พิยดา” ยกนิ้ว “ตน-เติร์ด-วี-บอส”นำทีมรุ่นใหม่บ้าพลัง BATTLE ของคน 2 GEN >>