เพลง Cherry Blossom Ending ของวง Busker Busker กลับมาครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงอีกครั้ง

เป็นเวลาเกือบ 1 ปี หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ แต่เพลง Cherry Blossom Ending ของหนุ่มๆ วง Busker Busker กลับมาครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงอีกครั้ง

เพลงของพวกเขาค่อยๆทะยานเข้ามาครองตำแหน่งในชาร์ตเพลง เนื่องจากฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึง ทำให้เพลง Cherry Blossom Ending ฮิตจนครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง Melon และ Olleh Music เพลง Cherry Blossom Ending ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มเดบิวต์ของวง Busker Busker ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างมาก จนคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ทันทีที่เปิดตัว

นอกจากนั้น เพลง Cherry Blossom Ending ยังครองอันดับสูงๆตามชาร์ตเพลง MnetBugs, และ Cyworld แม้ว่าในขณะนี้วง Busker Busker จะไม่ได้ทำกิจกรรมโปรโมทใดๆ แต่เพลงของพวกเขา เช่น เพลง First Love เพลง Yeosu Night Sea และเพลง If You Really Love Me ก็ยังสามารถรั้งในอันดับ TOP 100

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” รักครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ”

เจนนิเฟอร์ โลเปซ เผย ดนตรีคือรักแรกของเธอ ฟังเพลงใหม่ “First Love” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 10 A.K.A กำหนดวางแผง 17 มิถุนายนนี้

โจ ซองโม (Jo Sung Mo) เปิดตัวผลงานอัลบั้มคัมแบค Wind of Change

หนุ่มหล่อแดนกิมจิ จูวอน ชวนแฟนคลับมาเปิดอกคุยเรื่องส่วนตัวในงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards