หนุ่มหล่อแดนกิมจิ จูวอน ชวนแฟนคลับมาเปิดอกคุยเรื่องส่วนตัวในงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’

ยังอยู่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข บริษัท นีโอ ครีเอชั่น  จำกัด โดยคุณประภัสรา  โล่ห์จินดา พาพระเอกซีรี่ส์ หนุ่มหล่อแดนกิมจิ จูวอนมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ในงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’ ซึ่งก่อนจะถึงวันงานในวันพรุ่งนี้ (19 มกราคม) ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ นั้น หนุ่มจูวอนได้พบปะสื่อมวลชนพร้อมแฟนๆ ผู้โชคดีในงานแถลงข่าว และพูดคุยให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักและเป็นกันเอง

JOOWON: สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมจูวอนครับ

QUESTION: ชื่องาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan meeting in Thailand ‘first love’ คุณจูวอนเป็นคนคิดเอง

JOOWON: นี่เป็นครั้งแรกที่มาเจอแฟนคลับที่ประเทศไทย เลยเรียกว่ารักแรกพบดีกว่าครับ

QUESTION: สำหรับงานแฟนมีทครั้งนี้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง

JOOWON: ระหว่างตอนเตรียมงานยังไม่ได้ตื่นเต้นนะครับ ตื่นเต้นตรงที่มาเจอแฟนคลับชาวไทยที่นี่เป็นครั้งแรก เหมือนกับว่าเรามาเจอรักแรกพบที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วยก็เลยตื่นเต้นครับ

 QUESTION: พูดถึงเมืองไทยนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก

JOOWON: ถ้าพูดถึงประเทศไทยนะครับ นึกถึงผู้หญิงยิ้มหวานครับ คือที่ประเทศเกาหลีตอนเล่นละครเวทีมีแฟนคลับชาวไทยไปให้กำลังใจที่นั่นด้วย พอพูดถึงประเทศไทยก็จะนึกถึงรอยยิ้มของผู้หญิงไทยครับ

QUESTION: พูดถึงอาหารไทยกันบ้าง

JOOWON: อาหารไทยที่เคยทานคือผัดไทกับต้มยำกุ้งครับ ก่อนจะมาแถลงข่าวได้ทานก๋วยเตี๋ยวและผัดไทมาก่อนด้วยครับ

QUESTION: อีกอย่างในเมืองไทยที่ขาดไม่ได้คือสถานที่ท่องเที่ยว มีที่ไหนที่อยากไปบ้าง

JOOWON: ได้ยินมาว่าถนนข้าวสารเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังมากครับ นอกจากถนนข้าวสารก็อยากไปจตุจักรด้วยครับ และอยากไปทะเลด้วยครับ

QUESTION: พูดถึงผลงานกันบ้าง สำหรับภาพยนตร์ที่กำลังฉายตอนนี้เรื่อง Catch Me พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังหน่อยครับ

JOOWON: เรื่อง Catch Me เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ครับ เจอผู้หญิงที่เคยรักมาก่อนเมื่อสิบปีที่แล้ว เป็นรักแรกพบครับ พอผ่านไปสิบปีได้กลายมาเป็นตำรวจ แต่ผู้หญิงเป็นคนขี้ขโมย เราจะจับเค้าก็ไม่ได้ จะต่อยก็ไม่ได้ ก็หนักใจว่าจะจับรักแรกพบของเราหรือต้องปล่อยเค้าไปประมาณนี้ครับ

QUESTION: (แซว) อ่อ ก็เลยมาจับในเมืองไทยแทน

JOOWON: ครั้งนี้ก็เป็น first love นะครับ ก็จะมาจับที่เมืองไทยครับ

QUESTION: นอกจากภาพยนตร์แล้วก็ยังมี musical ด้วย เรื่อง Ghost เป็นยังไงบ้างครับ

JOOWON: Ghost มาจากชื่อหนังเรื่องหนึ่งที่เคยถ่ายทำมาก่อนแล้ว เป็นเรื่องราวที่ผู้หญิงกับผู้ชายรักกัน แต่ผู้ชายต้องเสียชีวิตจากผู้หญิงไป แต่เป็นวิญญาณกลับมาแล้วก็มีความรักกับผู้หญิงที่เคยรัก มาเทคแคร์เค้าครับ

QUESTION: ถ้ามีทีมงานไทยติดต่อให้มาเล่นละครในเมืองไทยบ้างละ

JOOWON: เคยได้แต่คิดนะครับว่าอยากมาถ่ายละครหรือหนังที่ต่างประเทศ ซึ่งก็เป็นความฝันของนักแสดงหลายๆ คน ถ้ามีโอกาสก็อยากมาลองเล่นที่เมืองไทยสักครั้งครับ

QUESTION: ในละครเรื่อง Good Doctor เล่นบทออทิสติก หลังจากเล่นเสร็จเป็นยังไงบ้าง

JOOWON: (เล่าไปทำท่าประกอบไป) พอหลังจากเล่นเสร็จ กลับบ้านไปก็ปวดหลังครับ ก็ไม่รู้ตัวนะครับว่าทำท่าเดียวกับที่แสดงอยู่ ทั้งขา เอว ไหล่ การพูดจาก็ติดนิสัยมาจากตอนแสดงด้วยครับ

QUESTION: ในละครเวทีจะมีฉากปั้นหม้อพูดถึงฉากนี้ให้ฟังหน่อย

JOOWON: ซีนนี้เป็นซีนที่ดังมากครับ ถ้าพูดถึงเรื่อง Ghost นี้จะต้องพูดถึงซีนนี้กัน ถ้าเกิดว่าเป็นภาพหนังจะมองดูเท่ห์ ดูดี โรแมนติก แต่ในละครเวทีต้องสื่อความรู้สึกของเราออกมา เราอยากจะกอดอยากจะสัมผัสคนที่เรารักแต่สัมผัสไม่ได้เพราะเราเสียชีวิตไปแล้ว เป็นซีนที่ซึ้งมากครับ ต้องสื่อความเสียใจออกมามาก

QUESTION: เล่นหนังเล่นละครมาหลายเรื่อง มีฉากเลิฟซีนเยอะ รู้สึกยังไงบ้างเวลาเล่นฉากนั้น

JOOWON: เวลาถ่ายฉากเลิฟซีนก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงด้วยน่ะครับ เนื่องจากในซีนนั้นเราต้องรักเค้าจริงๆ เพื่อที่จะสื่อความรักของเราให้เหมือนว่าเรารักเค้าจริงๆ ..อืม…. ก็ชอบครับ (หัวเราะเขินๆ)

QUESTION: สำหรับงานแฟนมีทในครั้งนี้ มีแฟนคลับให้การต้อนรับขนาดนี้แปลกใจบ้างมั๊ย

JOOWON: ตอนที่อยู่เกาหลีก็ไม่รู้ว่ากระแสตอบรับที่เมืองไทยมีแค่ไหนครับ แต่เริ่มรู้สึกตั้งแต่อยู่บนเครื่องบินครับ ด้านข้างของผมมีคนไทยนั่งอยู่และรู้จักผม มาขอลายเซ็น ตอนนั้นตกใจมากครับไม่คิดว่าจะมีคนไทยรู้จักขนาดนี้น่ะครับ พอลงเครื่องตอนอยู่ที่สนามบินตรงจุดรับกระเป๋าก็เจอแฟนคลับ ไม่คิดว่าจะเจอตรงจุดนั้นเพราะคิดว่าเข้ามาไม่ได้ พอเดินออกมาก็เจอแฟนคลับที่สนามบินก็เยอะ นอกสนามบินก็เยอะ ก็เลยดีใจมากครับ

QUESTION: อยากให้พูดถึงแฟนๆ และพูดถึงงานแฟนมีทในวันพรุ่งนี้หน่อย (19 ม.ค.57)

JOOWON: ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยนะครับที่ให้โอกาสผมได้มาเยือนเมืองไทยครั้งแรก ตอนนี้ที่เกาหลีอากาศหนาวมาก ก็ดีใจที่ได้มาในประเทศที่อบอุ่น นอกจากนี้ก็อยากชวนแฟนคลับให้มากันเยอะๆ นะครับ มาให้กำลังใจผมด้วย ได้เตรียมเพลงประกอบละครไว้ด้วยนะครับ และอยากเปิดอกคุยกับแฟนคลับในเรื่องส่วนตัวด้วยครับ ก็อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ (ภาษาไทย) ผมรักคุณ

QUESTION: ให้พูดภาษาไทยตามผมนะครับ “มากันเยอะๆ นะครัช”

JOOWON: (ภาษาไทย) มากันเยอะๆ นะครัช

อ้อนกันซะขนาดนี้แล้วใครยังไม่มีบัตรสามารถจับจองกันได้ทางwww.thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และพบกับหนุ่มยิ้มหวาน จูวอนได้ในงาน 2014 Sweet Smile Joowon Fan Meeting  in Thailand “ First Love” ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม  2557 ณ.โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เวลา 17.30 น.

ชมภาพบรรยากาศงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’ คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” รักครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ”

ซึ้งสุดใจ ฟินสุดขั้ว ชัดสุดเป๊ะ “ แสงสุดท้าย” สุดยอดแฟนมีตติ้งของ ”จูวอน”

พี่จ๋า จูวอน …ผมรู้สึกโชคดีและมีความสุขกับความรักที่ทุกคนให้มาอบอุ่นมาก ! AIS Presents 2016 “THE BEST OF ME” JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

พระเอกหนุ่ม “จูวอน” อ้อนที่สุด…หวานที่สุดถึงแฟนคลับไทย “ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยัง…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ”

จูวอน พระเอกซีรีส์เรื่องดัง “Yong Pal” ซุ่มซ้อมเพลงที่คัดเลือกเองอย่างหนักเพื่อแฟนคลับไทย AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” ผู้จัดไม่น้อยหน้าเดินหน้าเตรียมงาน การันตีความฟินกระจายทุกที่นั่ง!!