“ ดิว ปิ่นกมล ” ผู้จัดไฟแรง ทายาทมาลีนนท์ เชื่อใจ “ น้ำฝน ” ตีบทแตก แม่ค้าขายบะหมี่

ลงสู่จอแก้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครเบาสมอง “ รักข้ามเส้น ” ของผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง “ คุณดิว  ปิ่นกมล  มาลีนนท์ ”  แห่งบริษัท บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์  จำกัด ( มหาชน )  ซึ่งได้นางเอกสาวมากฝีมือ “น้ำฝน  พัชรินทร์ ”  ควงคู่มากับพระเอกหล่อล่ำอย่าง “ เฟิร์ส  เอกพงศ์  ” มาคอยเสิร์ฟบะหมี่สูตรเด็ดให้กับแฟนๆ ละครช่อง 3  ซึ่งงานนี้คุณดิวถึงกับรับประกันความอร่อยกันเลยทีเดียว

โดยในละครเรื่องนี้  น้ำฝน รับบทเป็น  ฟ้ามุ่ย แม่ค้าขายบะหมี่  ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว  เป็นคนรักครอบครัว  ไม่ค่อยนึกถึงตัวเองเรียนจบแค่ ม.6 ก็ไม่เรียนต่อ  เสียสละให้น้องอีก 2 คนได้เรียนจนจบ  และแล้วพระเอกมากินบะหมี่ในร้าน  เลยหลงรักพระเอกและเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการทำให้ตัวเองสวยขึ้น  แล้วขอพ่อแม่ไปเรียนต่อภาคค่ำ จึงได้เจอกับพระเอกอีกครั้ง  โดยก่อนที่สาวน้ำฝน จะมารับบทแม่ค้าขายบะหมี่ในเรื่อง  ก็ได้ไปเวิร์คช็อปการเป็นแม่ค้าขายบะหมี่ เพื่อเข้าใจในบทบาทให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยงานนี้นางเอกน้ำฝนได้ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนๆละครวิก 3   ซึ่งคุณดิวได้เปิดเผยว่า

“ เรื่องนี้ได้ดึงเอาน้ำฝนมาเป็นนางเอกซึ่ง  น้ำฝนนั้นเรื่องฝีมือต้องยอมรับว่าน้ำฝนเป็นคนเก่ง  มีความสามารถมาก  ก็เลยให้เขามารับบทนี้ แล้วเราก็อยากให้เขามาช่วยนักแสดงน้องใหม่ของเราด้วยเพราะเขามีฝีมือ  และการที่น้ำฝนมารับบทแม่ค้าขายบะหมี่  น้ำฝนเขาก็ตีบทแตกเล่นได้แบบเป็นธรรมชาติมากคะ  ก่อนหน้านี้ก็ได้ให้น้ำฝนไปเรียนเป็นแม่ค้าขายบะหมี่มาแล้วคะเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดคะ  แล้วน้ำฝนเขาก็ทำได้จริงๆคะ  งานนี้ต้องขอบคุณน้ำฝนมากๆที่มาเล่นละครเรื่องนี้ และเล่นได้ดีจริงๆ ยังไงก็ขอฝากละคร   รักข้ามเส้น  กันด้วยนะคะ ”

       ความรักต่างชนชั้นระหว่างแม่ค้าขายบะหมี่กับหนุ่มไฮโซจะลงเอยแบบไหน  และเส้นบะหมี่จะมัดใจหนุ่มไฮโซสุดหล่อได้อย่างไร   ต้องติดตามชม  “รักข้ามเส้น”  ละคร แนวคอเมดี้ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และ ความสนุกสนาน ให้กับแฟนๆละคร    ช่อง 3    นำแสดงโดย   น้ำฝน           พัชรินทร์ – เฟิร์ส  เอกพงศ์ –  ตั้ม ศรันย์ –  ผักไผ่  ปารีณา – พราวฟ้า  การัญชิดา – คิน  คนินสิทธิ์    โกสินทร์  ราชกรม – มนตรี  เจนอักษร – อรอนงค์  ปัญญาวงศ์ – ต่อง  สาวิตรี – ออย  มิรา – ลิฟท์ สุพจน์ – ชนินสิทธิ์  กิตติชัยศรีสกุล  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์   เวลา 18.45 น. – 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำฝน กุลณัฐ” รวบตึง 2 ตำแหน่ง ผู้จัด-นักแสดง ในละคร “ภริยา” !! >>

ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แถลงข่าว “ดิว ไปด้วยกันนะ” ผลงานกำกับ “มะเดี่ยว” คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แสดงนำ

“เคลลี่-แพนเค้ก-ยุ้ย-ธัญญ์-อ้วน รังสิต-ณิชา-นาย ณภัทร” ฯลฯ จูงมือเพื่อนดารา ส่งต่อเรื่องราวดีๆ พร้อมนักวิ่งกว่าหมื่นคน ร่วมงานวิ่ง “ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล” >>

5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM >>

“เฟิร์ส เอกพงศ์” จากบทหนุ่มมาดเนี๊ยบ สู่บทบาทผู้นำครอบครัว ในละคร “เมียหลวง” >>