ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ ขอร้ายแบบพึ่งเอฟเฟค ยอมทนเมคอัพหน้า เป็น แวมไพร์ ตัวแม่ ใน Vamps สาวแวมพ์ แอ๊บรัก สะใจแสดงบทร้ายหลุดโลก

โด่งดังมาจากบทสาวแกร่งนักล่า เอเลี่ยน  สำหรับ ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ โดยล่าสุดเธอกลับมารับบท แวมไพร์ ตัวแม่ใน  Vamps สาวแวมพ์ แอ๊บรัก โดย เธอ ยอมแต่หน้าเอฟเฟค เพื่อ เข้าฉากนานถึง 4 ชั่วโมง เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดู     ดุร้าย คลุ้มคลั่งสะใจตามบทที่ได้รับ  ด้วยฝีมือของ เมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง แมรี่ เบอร์ตัน  ที่เคยสร้างผลงานเอาไว้ใน  เอ็กซ์ เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก ภาค 2  และ เบวูล์ฟ ขุนศึกโค่นอสูร  โดย เบอร์ตัน ได้ใช้เทคนิคและสีพิเศษเพื่อแต่งหน้าโดยไม่มีการเสริมชิ้นเมคอัพใด ๆ เพื่อ ให้ ใบหน้าของ  ซิกอร์นีย์  วีเวอร์ ดูดุร้ายมาจากพลังการแสดงข้างใน  และเป็นแวมไพร์ตัวร้ายที่ดูร้ายสุด ๆ ของจริง “  ฉันต้องแต่งหน้านานกว่า 4 ชั่วโมง  แต่ฉันเป็นคนบอก แมรี่ เองว่า อยากให้ออกมาดุร้ายแบบเป็นธรรมชาติที่สุด ที่สำคัญ ใน  Vamps ฉันได้แสดงร่วมกับ 2 สาว อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน  กับ คริสเตน ริตเตอร์ สาว 2 วัยและเปรี้ยวจี๊ดกันไปคนละแบบ พวกเธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่นและ มีพลังกลับมาอีกครั้ง  มันเป็นอะไรที่สนุกสุด ๆ  Vamps  เป็น หนังสำหรับสาว ๆ และทำมาเพื่อสาว ๆ จริง ๆ ไม่เสียแรงที่เป็นฝีมือการกำกับของ  เอมี่ เฮคเกอร์ลิ่ง  จาก  Clueless (คลูเลส)“  วีเวอร์ เปิดเผย

ซิกอร์นีย์  วีเวอร์ รับบทเป็น  ซิสเซอรัส แวมไพร์ตัวแม่ผู้แสนโหดร้าย ผู้สร้างที่เปลี่ยน 2 สาว กู้ดดี้ ( อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน ) และ สเตซี่  ( คริสเตน ริตเตอร์ ) ให้กลายเป็นแวมไพร์ และคอยตามใช้งานพวกเธอให้เป็นตัวล่อหนุ่ม ๆ ให้เข้ามาในชีวิตอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตามกฏของกลุ่มแวมไพร์ หากแวมไพร์ตนใดต้องการกลับมาเป็นมนุษย์จะต้องทำลายผุ้สร้างของตัวเองลงก่อน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะ ซิสเซอรัส นั้นแข็งแกร่งเกินกว่าที่ 2 สาวจะรับมือไหว 

VAMPS   สาวแวมพ์ แอ๊บรัก

11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Mongkol Major
บันทึกภาพ:  Mongkol Major
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แอน-จักรพงษ์’ แห่ง JKN เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ส่งซีรีส์ “แวมไพร์” เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ ลงจอช่อง 3HD พร้อมดึงนักร้องเสียงดี พีท พล ปะทะ โรส ศิรินทร์ทิพย์ ร้องเพลงประกอบ >>

แทยัง (Taeyang) ร่วมงาน FamilyMart Presents MUSIC FOR ALL, ALL FOR ON 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น

บีอีซี-เทโร มิวสิค ปลื้ม ถ่ายทอดคอนเสิร์ตศิลปินญี่ปุ่นผ่านดาวเทียมกระแสดีเกินคาด

Byzamtium จัดเต็มบรรยากาศเข้มข้นเลือดสาดสไตล์แวมไพร์ของแท้ รวมตัวทีมผู้สร้างสรรค์คุณภาพระดับออสการ์คับคั่ง

แฟนเพลงของ HYDE (L’ Arc~en~Ciel) และ K.A.Z (Oblivion Dust) ร่วมชมถ่ายทอดสด VAMPS LIVE 2013 ส่งตรงจากญี่ปุ่นพร้อมกับแฟนเพลงทั่วโลก ในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ เวลา 17.00 โรงหนัง เมเจอร์รัชโยธิน (โรง14)