“อีซี่ เอฟเอ็ม” จับมือ ศิลปิน “แหนม – ป๊อบ” ร่วมทำดี “สร้างบ้านให้ปลา”

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคุณกรุงเทพฯ ยังคงสรรหากิจกรรมดีๆมาให้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คว้า 2 หนุ่ม เสียงดี แหนม – รณเดช และ ป๊อบ– ปองกูล มาร่วมสร้างประสบการณ์ทำความดี ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ปี 2”  “สร้างบ้านให้ปลา รักษ์หน้าบ้าน ทิ้งซั้งกอ” กิจกรรมที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดขึ้นเพื่อเป็นการรักษาทรัพยาการธรรมชาติ ใครอยากร่วมเป็นหนึ่งในการทำความดี กับ 2 ศิลปินในดวงใจ สามารถร่วมสนุกได้ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันที่ 8 -26 เมษายนนี้ ที่  “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”

          “แหนม – รณเดช” เป็นตัวแทน เผยว่า “เป็นโอกาศที่ดีมากๆ ที่ผม และ ป๊อบ จะได้ไปร่วมกิจกรรมดี ๆแบบนี้ กับ คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวทะเลคนหนึ่งครับ และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม “อีซี่ ทำดี”ครั้งนี้ กับการ“สร้างบ้านให้ปลา รักษ์หน้าบ้านทิ้งซั้งกอ” ที่เราจะนำปะการังเทียมที่ชาวบ้านทำขึ้นนำไปไว้ใต้ท้องทะเลเพื่อใช้เป็นแหล่งอาศัยของอนบุาลสัตว์ทะเลขนาดเล็กครับ เมื่อเสร็จภาระกิจทำดีกันแล้ว เราทั้งคู่ยังเตรียมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษมามอบให้แฟนๆฟังกับแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย ใครที่อยากมาร่วมกิจกรรมทำดีกับเรา ง่ายๆครับ แค่โฟสต์เล่าเรื่องราวประสบการณ์ทำดีของตัวเอง มาที่ www.eazyfm.com  แล้วรอลุ้นเพื่อร่วมเดินทางไปสร้างความทรงจำดีๆกับพวกเรา ในวันที่28-29 เมษายนนี้ ครับ”  “ แหนม กล่าว

            สามารถติดตามรายการเอียดกิจกรรมได้ทุกช่วงดีเจ ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ  1 ของคนกรุงเทพฯ หรือ www.eazyfm.com

 

ที่มา:  บีอีซี เทโร เรดิโอ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5
บันทึกภาพ:  บีอีซี เทโร เรดิโอ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020 >>

คนบันเทิงร่วมบุญผ้าป่ามหากุศล >>

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

ช่อง3 ระดมทัพศิลปิน-นักแสดง สานฝันวันเด็ก จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ งาน “เด็กดีทีวี 3”