พลังฮิปฮอปกระหึ่มใน [V] ThaiTay Ten ซีเล็บล้นทะลักคอนเสิร์ต

ครบรอบสิบปีของไทยเทเนียมวงฮิปฮอปอันดับ 1 ของเมืองไทยทั้งที งานนี้จัดกันแบบขนพลังฮิปฮอปมากระหึ่มไม่มีคำว่าเหนื่อย สามหนุ่มเวย์ เดย์ ขัน ตรึงแฟนเพลงตลอดสามชั่วโมงกว่าด้วยเพลงฮิตร่วมสามสิบกว่าเพลงบนเส้นทางตลอดสิบปีในวงการเพลง  Honda Scoopy i Presents [V] ThaiTay Ten มาแบบเต็มสิบสมราคาด้วยโปรดักชั่นแน่น แขกรับเชิญบนเวทีเพียบทั้ง ดา เอ็นโดรฟิน, แบงค์ แคลช,  Southside,  มด ทรีจี,  ปนัดดา,  นุ้ย วิริยาภา,  J Roc,  DJ. Buddha และเหล่าวีเจของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์เรียกว่าต้องใช้คำว่าพลาดถ้าคุณเป็นสาวกฮิปฮอปและไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตของพวกเค้าครั้งนี้

ตั้งแต่เวลาทุ่มครึ่งตอนเริ่มคอนเสิร์ต Honda Scoopy i Presents [V] ThaiTay Ten เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เหมือนสามหนุ่มไทยเทเนียมได้ปลดปล่อยพลังฮิปฮอปที่สะสมมาตลอดสิบปีมาระเบิดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้กันแบบไม่รู้ขนแรงกันมาจากไหน ทั้งเพลงฮิตอย่าง มากกว่านี้ ยักไหล่, ทะลึ่ง, Shorty, Run Bkk, Fun Unlimit ออกลายซ่าส์, มหานคร ทั้งแร็พทั้งเต้นในทุกบีทของฮิปฮอปไล่เรียงกันมากันถึงซีเควนซ์สุดท้ายที่เป็นออเคสตร้าวงใหญ่และนักร้องประสานเสียงชนิดที่สะกดคนดูกว่า 7,000 คนที่เข้ามาเต็มพื้นที่ฮอลล์ 1 ของอิมแพ็ค คอนเสิร์ตปิดท้ายด้วย สุดขอบฟ้า เพลงสุดอลังการของวง

นอกจากแฟนเพลงของไทยเทเนียมแล้วในคอนเสิร์ตยังเต็มไปกำลังใจไทยส่วนตั๊ว ส่วนตัวของสามหนุ่มไทยเทเนียมและแขกรับเชิญไม่ว่าจะเป็น ศรีริต้า ,นานา ,คริส หอวัง,นินิว รวมไปถึงซีเล็บน้อยใหญ่ที่มาร่วมขยับโยกไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง นิโคล เทริโอกันต์ กันตถาวร เคน ภูภูมิ อ้น AF7 ติดตามภาพบรรยากาศได้ใน แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ โตมาด้วยกันทั่วประเทศ ทรูวิชั่นส์ D84, A31

 

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงที่ 1 !! “สลักจิต” “ป๊อบ-ดา” พิชิตทุกหัวใจแฟนๆ >>