อาร์ ชวนหนุ่มสาวท้าแดดรอบกรุง

บรรยากาศในการเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา ค่อนข้างจะร้อน แต่คนกรุงเทพจำนวนมาก ก็ทยอยออกมาเล่นน้ำสงกรานต์แบบไม่กลัวแดด งานนี้หนุ่มสาววัยทีนขอท้าแดด ชวนหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ขึ้นรถตระเวณทัวร์กรุงเทพ แบบไม่กลัวแดด กับกิจกรรม ครีมกันแดด พี.โอ.แคร์ ชวนเล่นสงกรานต์ ไม่กร้านแดด ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา และกลุ่มคนที่เล่นน้ำอยู่ตาม2ข้างทางจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ , หน้าสยามเซ็นเตอร์ , หน้ามาบุญครอง และบริเวณถนนสีลม เรียกว่างานนี้หนุ่มสาว ที่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ได้ใกล้ชิดหนุ่มอาร์อย่างเป็นกันเอง

ด้านหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ยังเผยว่า “ดีใจที่วันนี้ได้มาเล่นน้ำสงกรานต์กับคนกรุงเทพ สนุกสนานมากเพราะเป็นประเพณีไทย และที่สำคัญได้มาเจอแฟนๆอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ หนุ่มอาร์ ยังได้เปิดใจถึงเรื่องความรัก หลังจากมีกระแสข่าวเรื่องห่างกับสาวเจี๊ยบ ชมพู่นุช ว่า “ไม่เป็นเรื่องจริงความรักยังโอเคอยู่คับ แต่ต่างคนต่างยุ่ง เลยอาจทำให้มีข่าวแบบนี้ออกมาให้หลายคนเข้าใจผิด ส่วนเรื่องละคร ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ ในเร็วๆนี้ จะได้ชมละครพีเรียด เรื่องเรือนเสน่หา ที่ได้กลับมาเล่นในบทที่ท้าทายความสามารถโดยมีนักแสดงมากความสามารถอีกหลายคนเข้ามาเสริมทัพ”

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์กิจกรรม
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์กิจกรรม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี้&อาร์” ควง “เฌอเบลล์” บุก “ซุป’ตาร์ปาร์ตี้”

“อาร์” ไม่ไว้หน้าแฉ “กัน” ออกอากาศ หน้าจอพระเอก แต่ ชีวิตจริงเป็นตัวร้าย พร้อมตามติดใกล้ชิดชีวิตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

‘อาร์ต-พศุตม์’ นำร่วมงานพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาชาชินี บารมีศรีแผ่นดิน

“อาร์ – ชลลี่” ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน “รณรงค์ปลูกจิตสำนึกการประหยัดพลังงานในชุมชน” อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี