“เลโอ-น็อต-เป๊ก-พุฒ” แท็คทีมบุก “บาร์เซโลนา-มาดริด” กับทริป “Wake Club in Spain-Portugal” ใน “เวคคลับ” 4 พ.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต”  ชวน 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เป๊ก เปรมณัช” และ “พุฒ-พุฒิชัยหลบร้อนบินลัดฟ้าไปลั้นลากันที่ บาร์เซโลนา-มาดริด ประเทศสเปน เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน กับทริป  Wake Club in Spain-Portugal”  

หลังจากเครื่องลงจอดที่บาร์เซโลนา “เลโอ-น็อต-เป๊ก-พุฒ”  ไม่รอช้ามุ่งหน้าไปที่ “อนุสาวรีย์คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของนักเดินเรือผู้ยิ่งใหญ่ มาถึงสเปนทั้งที่หนุ่มๆ ก็ไม่พลาดที่จะไปเยือน   “สนามแคมป์นู” ของสโมสรฟุตบอลชื่อดัง “บาร์เซโลนา” แถมยังพิเศษสุดๆ กับการดูฟุตบอลคู่บาร์เซโลนา ที่ 4 หนุ่มเชียร์กันขาดใจ ก่อนจะไปชมความยิ่งใหญ่ของ “มหาวิหารซากราดาฟามิเลีย” โบสถ์ที่สร้างไม่เสร็จนี้เป็นสัญลักษณ์ของบาร์เซโลนา จากนั้นเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงมุ่งสู่กรุงมาดริด ชมไฮไลท์ของ เมืองเซโกเบีย” อันดับแรกก็คงจะเป็น สะพานส่งน้ำโบราณ สะพานที่เป็นสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงของเมืองนี้มากที่สุด พร้อมชมสถาปัตยกรรมโบราณ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเก่าแก่ สีสันของเมืองเก่า เรียกว่าคุ้มค่าแก่การมาเยือนมากที่สุด

  “พุฒ” เล่าว่า “เป็นการไปประเทศสเปนครั้งแรกของผมเลยครับ สนุกมาก อากาศก็เย็นสบาย มีโอกาสได้ไปเมืองบาร์เซโลน่า ไปที่สนามแคมป์นู สถานที่ที่แฟนๆ ฟุตบอลบาร์เซโลน่า ใฝ่ฝันที่จะได้ไปสักครั้ง มันยิ่งใหญ่มากจุคนได้เกือบแสน ผมประทับใจเมืองเซโกเบียมากครับ เป็นเมืองที่ยังคงความเก่าแก่ มีความวินเทจอยู่มาก มีโบสถ์สวยๆ ถ้ามีโอกาสได้ไปอีกครั้งผมตั้งใจว่าจะมาดูการสู้วัวกระทิงให้ได้เลยครับ”

ชมภาพความสนุก จากทริป “Wake Club in Spain-Portugal”   ได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 4 พ.ค.56 เวลา 14.50-15.35 น.ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/wakeclub

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พุฒ, คริส, สิงโต, ริท, คชา” นำทีมร่วมงานแถลงข่าว “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” ระดมทุนช่วยผู้ป่วยในภูมิภาค

“พุฒ” ฟิตจัด บุกงานมอเตอร์โชว์ ขนซูโม่ทองคำ 10 ล้านแจกผู้โชคดี แถมเดินสายทั่วเจเจชวนแฟนคลับส่งรหัสโออิชิ >>

เลโอ-ลูคัส เสิร์ฟความฟินจิ้นกระจายในงาน Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok

คาร์มาร์ทเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมกันแดดล่องหน เอาใจสาวๆ รับซัมเมอร์ ย้ำผู้นำนวัตกรรมกันแดด

“เลโอ-ไอซ์-เอมมี่” ชวนวัยจิ้นแชร์โค้ดลับ รหัสเลิฟกับ “ตู้คอร์นเนตโตโค้ดเลิฟ”