“แดน-วรเวช” เปิดบ้าน…ให้ “ภูริ-พิม” เนียน..ล้วงลึก! จาก “เด็กหลังห้อง” จนมาเป็น “ซุปตาร์”

คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ บ่ายโมงครึ่ง สองพี่น้องคู่ซี้ ภูริ-พิม พาไปตีเนียนหนุ่มมากความสามารถ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่เจ้าตัวยอมเปิดบ้านทรงไทยให้สองพิธีกรได้ซอกแซกทุกมุมในบ้านแบบไม่มีปิดบัง นอกจากหนุ่มแดนจะปลูกไว้อยู่แล้ว บ้านหลังนี้ยังเป็นออฟฟิศไว้สำหรับตกตะกอนความคิด ทั้งงานเพลง งานละคร รวมไปถึงงานภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งกว่าหนุ่มแดนจะมาเป็น ซุปตาร์อย่างทุกวันนี้ได้ หนุ่มแดนเล่าถึงวีรกรรมให้ฟังว่า

ผมเป็นเด็กสุพรรณบุรี ตอนที่เรียนอยู่ที่โน่นค่อนข้างเกเร เลิกเรียนกว่าจะกลับถึงบ้านก็ไปเตะบอล ซ้อมดนตรี ก่อนกลับก็แวะเล่นเกมส์ที่ตลาดก่อน กว่าจะถึงบ้านก็ดึก บางวันขี่มอเตอร์ไซค์ไปคว่ำหัวแตกก็มี กลัวพ่อแม่จะตกใจ ผมก็พยายามขี่ต่อไปโรงพยาบาลให้หมอเย็บแผลก่อนเข้าบ้าน (หัวเราะ) เรียกว่าอะไรที่พ่อแม่ห้ามไม่อยากให้ทำผมทำหมด จนพ่อแม่ไม่ไหวกับพฤติกรรมเลยจับแยกกับเพื่อนส่งมาให้เรียนที่กรุงเทพฯ เลยคราวนี้ แต่ถ้าถามว่าเริ่มมาสนใจดนตรีจนมาเป็นนักร้องตอนไหน ก็คงจะช่วงก่อนที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้เราเล่นฟุตบอลแล้วเอ็นข้อเท้ามีปัญหาก็เลยต้องหากิจกรรมใหม่ๆ อะไรที่ทำกับเพื่อนแล้วโชว์หญิงได้ด้วย (หัวเราะร่วน) เตะบอลก็ไม่ได้แล้ว ดนตรีนี่แหละเท่ดี แล้วห้องซ้อมดนตรีอยู่หน้าโรงเรียนหญิงล้วนด้วย โทรจองห้องซ้อมไว้ตอน 5 โมงเย็น แต่เราก็พากันไปนั่งรอเข้าห้องซ้อมตั้งแต่บ่าย 3 กว่าจะถึงเวลาซ้อมจริงก็นั่งมองเพลินเลย… (หัวเราะ) หนุ่มแดนเผยจุดเริ่มต้นของการเป็นนักร้อง

 ถึงแม้วีรกรรมในวัยเด็กจะแสบสุดโต่งจนถูกส่งตัวให้มาเรียนที่กรุงเทพฯ แต่หนุ่มแดนก็เคยได้รับรางวัลระดับประเทศมาแล้ว อยากรู้รางวัลที่ว่านี้จะเป็นอะไร? จนทำให้หนุ่มแดนกลายมาเป็นซุปตาร์จนถึงวันนี้..ห้ามพลาด! พร้อมนางเอกใหม่แกะกล่องของหนุ่มแดน สาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จากภาพยนตร์เรื่อง “ฤดูที่ฉันเหงา” งานนี้ใครจะถูกตีเนียนเม้าท์เผาขนมากกว่ากัน? ติดตามชมได้ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับสองพิธีกรคู่ซี้ พี่ริ-ภูริ หิรัญพฤกษ์ กะน้องพิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร นะจ้ะ! 

 

ที่มา:  บริษัท ทวินเชอร์รี่ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทวินเชอร์รี่ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางซอยนานา – เยาวราช >>

“คังวอน-เคทีซีซี-Magic if” ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-พิม” พร้อมถ่ายทำ “พรหมพิศวาส” ในเกาหลี กระชับมิตรและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ >>

แฟนคลับสะพรึง!!! “ปั้นจั่น” พลิกโผ หนัง “คนขับรถ” >>

“ปั้นจั่น” ย้ำ! ในหนังฟิน จิกหมอน ชวนดู “คนขับรถ” พร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ >>