IRON MAN 3 เปิดตัววันแรก 47 ล้าน ขึ้นอันดับหนึ่งทั่วเอเชียทุบสถิติ The Avengers

เข้าฉายเป็นวันแรกฉลองวันแรงงานแห่งชาติไปแล้วเมื่อวานนี้ กับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ ที่แฟนๆทั่วโลกรอคอย IRON MAN 3 (ไอรอน แมน 3) โรงภาพยนตร์ทุกโรงต่างคราคร่ำไปด้วยผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่อยากมาพิสูจน์กระแสความแรงของซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็กมาดกวนคนนี้ ซึ่งก็ทำให้ตั๋วชมภาพยนตร์ถูกจองเต็มทุกที่นั่งทุกรอบยาวไปจนถึงรอบดึก นับว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งนับจากภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง The Avengers (ดิ อเวนเจอร์ส) จากมาร์เวล สตูดิโอส์ เช่นเดียวกัน เข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้ว

          ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้นที่กระแสคลั่งซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอน แมน ได้แพร่กระจายไปตามโรงภาพยนตร์ และตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ประเทศอื่นๆทั่วเอเชียแปซิฟิกก็เช่นเดียวกัน ไอรอน แมน 3 เปิดตัวด้วยการสร้างสถิติแบบถล่มทะลาย เช่น ฮ่องกง, เกาหลี, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์, ไต้หวัน, เวียดนาม ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าประเทศไทยก็สร้างสถิติรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลแซงหน้า มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส เจ้าของสถิติเมื่อปีที่แล้วไปอย่างง่ายดาย และบางประเทศยังพ่วงตำแหน่งรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลไปอีกด้วย

          ส่วนในประเทศไทย ไอรอน แมน 3 เปิดตัวไปเมื่อวานวันแรก วันเดียว กวาดรายได้ไปถึง 47 ล้านบาท ทำลายสถิติเปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลที่ ดิ อเวนเจอร์ส ได้สร้างไว้เมื่อปีที่แล้ว และยังพาวงสถิติรายได้ต่อวันสูงสุดตลอดกาล และหนังทำเงินวันพุธสูงสุดตลอดกาล ซึ่งยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะสถิติต่อไปที่จะต้องจับตาดูต่อไปก็คือรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาล ว่าจะเอาชนะ ดิ อเวนเจอร์สได้หรือไม่

           ไอรอน แมน 3 คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกตื่นเต้น, ความรัก, ความประทับใจ, มุกตลก, และการหักมุมที่ผู้ชมคาดไม่ถึง เรื่องราวขอ โทนี่ สตาร์ค เศรษฐี ซูเปอร์ฮีโร่มาดกวน เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับอาการวิตกจริตของตัวเองหลังจากการพิทักษ์โลกจากศัตรูต่างดาวกับเหล่าผองเพื่อนซูเปอร์ฮีโร่ใน ดิ อเวนเจอร์ส และตอนนี้เขาจะต้องต่อกรกับศัตรูผู้ชั่วร้ายและแผนการก่อการร้ายครั้งยิ่งใหญ่ ที่แม้แต่เขา/ไอรอน แมน จะรับมือ เมื่อหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของมันก็คือ เป๊ปเปอร์ พอตส์ คนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา

          เตรียมพบกับการต่อสู่ครั้งยิ่งใหญ่ของซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็กที่มีชะตาของโลกและคนที่เขารักเป็นเดิมพัน กับทีมนักแสดงมากความสามารถอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, กวินเนท พัลโทรว์ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปีนี้จากนิตยสารพีเพิล, เบ็น คิงส์ลีย์, กาย เพียซ, รีเบคก้า ฮอลล์, เจมส์ แบดจ์ เดล และจอห์น ฟาฟโรว์

          ไอรอน แมน 3  กำกับโดย เชน แบล็ค จัดจำหน่ายโดย วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทุกระบบ

 

 

ที่มา:  วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม็กซ์-ณัฐพล โปรยเสน่ห์จัดเต็ม ใน MV เพลง “เปิดตัว (Grand Opening) ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป เซ็กซี่ มีเสน่ห์ “Wish Me” 

เตรียมต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบเจ็บๆ กับเพลง “เปิดตัว(Grand Opening)” เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรกจากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่  Wish Me

“ดุจดาว พรหโมบล” บอสหญิง ดิสนีย์-มาร์เวล ประเทศไทย แพลน4 เรื่อง 4 รสฯ ครึ่งปี 2015 เสิร์ฟสุข ส่งความบันเทิง ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดตัว ‘ลอปติมัม ไทยแลนด์’ สไตล์แมกกาซีนของหนุ่มเท่ไม่เหมือนใคร

รายการ Running Man ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไป ตอน Running Man Avengers