รายการ Running Man ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไป ตอน Running Man Avengers

แฟนๆรายการ Running Man เตรียมตัวต้อนรับความสนุกให้ดี ล่าสุดทางรายการ Running Man ปล่อยตัวอย่างรายการตอนต่อไป โดยสมาชิกในรายการ Running Man ได้แปลงโฉมรับบทซุปเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ The Avengers ของค่ายหนัง Marvel

หนุ่ม แกรี่ (Gary) รับบทเป็นไอ้แมงมุม สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ยู แจซอก (Yoo Jae Suk) สวมบท กัปตันอเมริกา (Captain America) ชายหนุ่มที่มีเจตนาต้องการที่จะสร้างความรักชาติ คิม จองกุก (Kim Jong Kook) รับบทเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ (Thor) จี ซอกจิน (Ji Suk Jin) รับบท ฮัลค์ (The Hulk) มนุษย์ตัวสีเขียวที่มีพลังมหาศาล ซง จีฮโย (Song Ji Hyo) รับบทเป็น แบล็ค วิโดว์ (Black Widow) สายลับสาวฝีมือขั้นเทพ และยังเป็นมือสังหารฝีมือดีที่สุดในโลก ลี กวางซู (Lee Kwang Soo) รับหน้าที่เป็นนักธนูฝีมือดีและแม่นยำที่สุดในโลก ฮอว์คอาย (Hawkeye) และหนุ่ม ฮาฮา (HaHa) รับบท มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ มีความฉลาดในด้านวิทยาศาสตร์สูง ไอรอนแมน (Iron Man)

แม้ว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างรายการที่เผยให้เห็นสมาชิกแปลงโฉมเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง พร้อมพลังวิเศษของซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละคนแล้ว รายการ Running Man ในตอนถัดไปนั้นจะต้องสนุกสนานและน่าติดตามมากแน่นอน

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma จัดงาน ‘Glow With Jihyo’ เผยความลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส >>

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

ฉลอง Disney+ Hotstar Day ด้วยคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

คริส เฮมสวอร์ธ เตรียมการต่อสู้ใหญ่ใน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้า 23 มิถุนายนนี้ >>

ตอนจบรับวันคริสต์มาส! ‘ปมปริศนาสุดเข้มข้น’ ที่ชวนคุณมาไข ในบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ ‘ฮอว์คอาย’