“ณรงค์วิทย์” ปลื้มเลือก “แหนม” ไม่ผิดหวัง ตรงคาแรคเตอร์ “คุณชายพุฒิภัทร”

ละครเข้มข้น เพลงก็เพราะ กระแสดีทั้งละครและเพลงเลยทีเดียว ล่าสุดส่งเพลงรักอบอุ่น “เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้” ถ่ายทอดโดย “แหนม” รณเดช วงศ์ษาโรจน์ ที่มารับหน้าที่คุณชายในภาคเพลง ถ่ายทอดความรู้สึกของคุณชายพุฒิภัทร ที่มีต่อนางเอก ซึ่งแหนมก็ถ่ายทอดได้อบอุ่นตรงกับมาดของพระเอกที่สวมบทคุณหมอ โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ เจ้าพ่อเพลงละครเป็นผู้เอ่ยปากการันตี

                                “ตามคาแรคเตอร์ของคุณชายพุฒิภัทรแล้วด้วยความที่เป็นหมอ เค้าจะมีความอบอุ่นอยู่ในตัว ก็จะต้องหานักร้องที่อบอุ่นมาร่วมถ่ายทอด ก็นึกถึงแหนมคนแรกเพราะร่วมงานกับแหนมมาหลายครั้งแล้ว แหนมมีน้ำเสียงและคาแรคเตอร์ที่ตรงกับคุณชายพุฒิภัทรมาก บวกกับทีมผู้จัด และผู้กำกับเรื่องนี้ก็เคยร่วมงานกับแหนม ทุกคนคุ้นเคยกันดี เลยไม่ลังเลที่จะเลือกแหนมมารับบทคุณชายในภาคเพลง เนื้อหาของเพลงจะพูดถึง ความรักแรกพบ รู้สึกหลงรักแต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงรู้สึกอย่างไร จะรักตอบหรือเปล่า ก็ต้องพยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียว ยิ่งเก็บก็ยิ่งรู้สึกว่าความรักเพิ่มขึ้นทุกวันจนเก็บไว้ไม่อยู่ ฝ่ายหญิงก็ยังไม่มีท่าทีอะไร เป็นความรักที่ซ่อนความสงสัยเอาไว้ แหนมมีความเข้าใจในเนื้อหาของเพลงนี้เค้าทำการบ้านมาได้ดีมาก แม้ว่าเพลงนี้จะเพิ่มความเป็นแจ๊สเข้าไปในเพลงซึ่งแหนมยังไม่เคยร้องเพลงแนวนี้แต่ก็ทำได้ดีกว่าที่ให้ฟังร้องไกด์เสียอีก ทำให้รู้สึกว่าไม่ผิดหวังที่เลือกแหนมครับ ”

แฟนเพลงสามารถติดตามผลงานของ “แหนม รณเดช ” ได้ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” หรือดาวน์โหลดเพลง “เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้” ได้ที่ *1230108

 

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>