ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ร่วมพัฒนาทักษะต่างๆ ในกิจกรรม ยูทิป อินสไปร์ มาย ทาเลนต์ แคมป์

เรียกได้ว่างวดเข้ามาทุกขณะแล้ว กับการประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 จัดโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด นับเป็นเวลากว่าเดือนตั้งแต่ประกาศผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย โดยสาวๆ ได้รับการพัฒนาในด้านต่างๆ จากกูรูผู้มีชื่อเสียงและประสบการณ์ ทั้งเรื่องของกิริยามารยาท การวางตัว บุคลิกภาพ การแต่งหน้า การแต่งกาย ตลอดจนการแสดง การร้อง การเต้น เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสตาร์ไอดอลคนใหม่ประดับวงการบันเทิง  และล่าสุดสาวๆ ได้ร่วมกันค้นหาแรงบันดาลใจและพัฒนาความสามารถที่ใช่ของตนเอง ในกิจกรรมเก็บตัว Utip Inspired My Talent Camp (ยูทิป อินสไปร์ มาย ทาเลนต์ แคมป์) ณ โรงแรม เดอ ลา เปซ์ ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยมี     รัตน์  โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด มาร่วมให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 15 คน

 ในแคมป์ครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ได้แสดงความสามารถพิเศษทั้งการแสดง การร้อง และการเต้น หลังจากที่ได้รับการฝึกฝนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับกูรูผู้มีประสบการณ์ อาทิ ครูเบลล์ ชยานิษฐ์           จิราโรจน์เจริญ , ครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร และ ครูส้ม วิภาวี ปทุมพงศ์ และร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางยูทิปเนรมิตขึ้นมาเพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก สร้างความสนิทสนมสามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งถือเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน อีกทั้งยังมีรุ่นพี่ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 4 นำทัพโดย มิ้งค์ – ยูมิโกะ สุชิยะ พร้อมผองเพื่อน มาร่วมสร้างสีสันและให้กำลังใจน้องๆ

 หลังจากผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย น้องๆ ได้รับการฝึกฝน พัฒนาทักษะ ความสามารถ ความสวย ความน่ารัก ตลอดจนการวางตัวที่เหมาะสมในสภาพแวดล้อมต่างๆ จากเหล่ากูรูผู้มากประสบการณ์ ซึ่งสามารถนำไปใช้ปฏิบัติในชีวิตจริงได้ด้วย นอกรั้วบันเทิง อาทิ การแต่งหน้าสวยใสเหมาะสมกับวัยทีน ไม่เว่อร์จนดูแก่แดด โดยครูป้อม วินิจ บุญชัยศรี การมีกิริยามารยาทที่งาม ปรับบุคลิกให้ลุคสง่า มั่นใจ แต่ไม่แข็งกระด้าง โดยครูเจี๊ยบ เอกมล     อรรถกมล ตลอดจนการค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อเติมเต็มความสามารถของตนเอง และตรงกับความรักความชอบผ่านการอบรมและกิจกรรมการเก็บตัว ยูทิป อินสไปร์ มาย ทาเลนต์ แคมป์ ซึ่งน้องๆ ได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ความสามัคคี ทำงานเป็นทีม รู้จักให้ความช่วยเหลือ รู้จักให้อภัย รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ผ่านกิจกรรม D.I.Y ประดิษฐ์หมวกเดคูพาจ ตลอดจนการได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ในไนท์ปาร์ตี้ หลังจากที่ได้รับการฝึกฝน จนรู้ว่าตนเองชอบร้อง เต้น แอคติ้ง พูด หรือเดินแบบ เป็นต้น เพื่อสานฝันบนเส้นทางบันเทิง

 มาร่วมเป็นกำลังใจเชียร์พร้อมโหวตให้สาวๆ วัยใสทั้ง 15 คนสุดท้าย ในการก้าวสู่การเป็นสตาร์ไอดอลคนใหม่ของวงการบันเทิง  ได้ที่ www.utip.co.th หรือ facebook/utipfreshybeauty ตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. – 31 พ.ค. นี้

 

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เต้ย-เก้า-ฟรัง’ ร่วมเปิดแหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดชิคกลางสยามสแควร์ “ยูทิป เธียเตอร์เดอบิวตี้” จุดนัดพบความสวยในบรรยากาศคอสเมติกและเบเกอรี่บูทีค

อีเควสเทรียน แชริตี้ ไรซิ่ง สตาร์ อวอร์ด ไนท์

โปโลการกุศล รายการ เคนท์ แอนด์ เคอเว่น รอยัล แชริตี้ โปโล

คุณชายบอม – ธนิน ควงแยม – มทิรา อวดกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ต้านกระแสซุ่มปลูกต้นรักร่วมช่อง ในงาน BANGKOK OTOP RUNWAY 2013

จิตอาสา แสดงพลัง Make THE Difference เปลี่ยนพื้นที่ว่าง สร้างลานกิจกรรม เพื่อชุมชนบ้านแบบ ย่านสาทร