“เต็น” ปลื้ม “เปิ้ล-นาคร” ออกไอเดียเอ็มวี “ผีอำ” ดึง “ปี๊ด” ผู้กำกับฯ “ชัมบาลา” การันตีภาพและความฮา

หลังส่งอัลบั้ม “รักไม่มีตรงกลาง เดอะมิวสิกคลอ” ศิลปิน “เต็นธีรภัค มณีโชติ” ค่าย “สหภาพดนตรี” ออกมาให้แฟนได้หายคิดถึง ล่าสุด “เต็น” ก็ส่งเพลง “ผีอำ” เพลงน่ารักๆ ออกมาเอาใจวัยโจ๋ที่กำลังอินเลิฟ แถมยังชวน“เปิ้ลนาคร ศิลาชัย” มาประเดิมควบคุมการถ่ายมิวสิกวิดีโอครั้งแรก และ “เปิ้ล” ก็ไม่ทำให้ “เต็น” ผิดหวัง จัดหนักโลเกชั่นสุดอลังการ แถมดึง “ปี๊ดปัญจพงศ์ คงคาน้อย” ผู้กำกับฯ ภาพยนตร์แห่งปี “ชัมบาลา” มาช่วยกำกับฯ ซึ่งหลังจากถ่ายเสร็จ “เต็น” ได้เล่าให้ฟังว่า

                “ต้องขอบคุณพี่เปิ้ลมากที่ยังปราณีจัดแค่แป้งฝุ่น ตอนแรกก็เอะใจเหมือนกันว่าจะโดนอะไรหรือเปล่าแต่ทีมงานและพี่ๆ ที่สหภาพดนตรีก็บอกว่าไม่มี จะมีแกล้งแต่น้องจิ๋วจิ๋ว(VRZO) กับ น้องภูมิ(ภูมิ รังษีธนานนท์)   ซึ่งเป็นพระเอกนางเอกในมิวสิกฯ ผมก็โล่งใจ แต่สุดท้ายก็โดนจนได้ ก็สนุกดีครับ นานๆ จะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้ สำหรับเพลง “ผีอำ” เนื้อหาจะน่ารักๆ พูดถึงคู่รักคู่หนึ่งที่รักกันอยู่ดีๆ แล้วผู้หญิงก็หายไปติดต่อไม่ได้ โทรไปหาก็ไม่รับ ปล่อยให้ฝ่ายชายคิดถึงอยู่ฝ่ายเดียว กินไม่ได้นอนไม่หลับ สุดท้ายก็ถูกผีอำ ซึ่งผีอำในที่นี้เป็นเชิงวิทยาศาสตร์ ซึ่งผมเป็นบ่อยๆเวลาที่พักผ่อนไม่เพียงพอ เพลงนี้จะออกแนวตัดพ้อนิดๆ ประมาณว่ายอมโดนผีอำเพราะคิดถึงเธอนะ ขออย่างเดียวอย่ามาหลอกว่ารักฉันแล้วจากไป ซึ่งตอนที่ทราบว่าพี่ๆ ที่สหภาพดนตรีจะถ่ายมิวสิกฯเพลงนี้ผมก็นึกถึงพี่เปิ้ลเลย แล้วก็ตามหาพี่เปิ้ลอยู่หนึ่งเดือนเต็มๆ ถึงได้คุยกัน พี่เปิ้ลก็จัดเต็มจริงๆ โดยเฉพาะโลเกชั่นนี้เหมาะกับเพลงมาก บ้านแสงสูงเป็นบ้านเก่าย่านลำลูกกาคลอง 12 บรรยากาศวังเวงมากเข้ากับเรื่องราวในมิวสิกฯที่พูดถึงภูมิเพิ่งเรียนจบจากต่างประเทศแต่ก็ไม่ยอมกลับเมืองไทยสักที จิ๋วจิ๋วกับเพื่อนๆก็คิดถึง เลยวางแผนอำภูมิว่าจิ๋วจิ๋วประสบอุบัติเหตุให้รีบกลับบ้าน พอภูมิกลับมาบ้านก็ไม่เจอใครแถมยังเจอแต่เรื่องแปลกๆ สุดท้ายก็เจอผีจิ๋วจิ๋วและเพื่อนๆ ออกมาหลอกจนช็อกก็อยากให้ลองติดตามชมมิวสิกเพลงนี้ ผมว่าทั้งฮาทั้งภาพสวยชัวร์เพราะพี่เปิ้ลดึงตัว คุณปี๊ด ผู้กำกับฯ หนัง ชัมบาลา มากำกับฯ มิวสิกฯตัวนี้ให้ผมด้วยครับ”

 แฟนเพลงสามารถขอฟังเพลง “ผีอำ” อัลบั้ม “รักไม่มีตรงกลาง เดอะ มิวสิกคลอ” ของ “เต็นธีรภัค มณีโชติ” ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทางรายการเพลงต่างๆ ทางเคเบิ้ลทีวี หรือ ติดตามอัพเดทข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต” ดังข้ามค่าย ชวน “เต็น” หาเงินให้บ้านบางแค แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจในมิวสิกฯเพลง “อาย”

“น้าเน็ก” ชวนรวมก๊วนมาลุ้นล้าน “เปิ้ล-ป๋อง” นำทีมประเดิมเกมสุดกวน “สะกดจิตแมลงสาป” ใน “ก๊วนคึกระทึกล้าน” 1 มิ.ย.นี้

Gossip News : ซุปตาร์ตัว​แม่ ในงาน Saturday Night Fever

ประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2013

“เต็น-ธีรภัค” มาแปลก..แต่งเอง-ร้องเอง-เขียนบทเอง-กำกับฯเอง ภาพยนตร์เพลง “รักไม่มีตรงกลาง เดอะ มิวสิก คลอ”