วง 2PM จะมาตอบคำถามแฟนเพลงผ่านทางกิจกรรม Ask In A Box

หนุ่มๆ วง 2PM เพิ่งจะคัมแบคสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการถึง 2 ปีเต็ม พวกเขานำข่าวดีมาฝากแฟนเพลงอีกครั้ง

วง 2PM เตรียมร่วมมือกับเวปไซด์เพลง Melon เพื่อจัดกิจกรรม Ask In A Box โดยพวกเขาจะมาตอบคำถามที่แฟนเพลงอยากรู้ด้วยตัวเอง แฟนเพลงที่อยากร่วมกิจกรรมสามารถทิ้งคำถามของทุกคนที่อยากจะถามหนุ่มๆ วง 2PM ได้ทางแฟนเพจหลักของวง 2PM บนเวปไซด์ Facebook โดยจะเริ่มต้นเปิดให้แฟนเพลงร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 พฤษภาคม 2556 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) และถ้าคำถามขอคุณถูกเลือกแล้ว หนุ่มหล่อทั้ง 6 คน จะเป็นผู้ที่ตอบคำถามของคุณ โดยคุณต้องรอคำตอบของหนุ่มๆ ที่จะตอบผ่านวีดีโอ Ask In A Box ซึ่งจะถูกอัพโหลดลงทางช่อง Loen บนเวปไซด์ YouTube

สำหรับแฟนเพลงผู้โชคดีที่ดาวน์โหลดอัลบั้มชุดใหม่ของวง 2PM ผ่านทางเวปไซด์ Melon ตั้งแต่วันที่ 6 – 9 พฤษภาคม 2556 นี้ อาจจะถูกเลือกให้ได้รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นซีดีพร้อมลายเซ็นของหนุ่มๆ 2PM ด้วย

อนึ่ง วง 2PM จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 GROWN อย่างเป็นทางการ วันที่ 13 พฤษภาคม 2556 นี้ ส่วนเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 2 All Day I Think of You จะมีการเปิดตัวปลายสัปดาห์ วันที่ 11 พฤษภาคม 2556 นี้แน่นอน

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

“YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง! ครีเอเตอร์โชว์เจ๋ง แฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์