“YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง! ครีเอเตอร์โชว์เจ๋ง แฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์

จบไปอย่างสวยงามและอลังการสำหรับงานยักษ์แห่งปีอย่าง “YouTube FanFest Thailand 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับประเทศไทย แน่นอนว่าสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ให้แฟนชาวไทยที่เข้าชม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน อย่างมากมาย เพราะแต่ละโชว์บนเวทีนั้น เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

YouTube (12)

YouTube (11)

บนเวทีเต็มไปด้วยสีสัน แสงสีเสียง และความสนุกแบบสุดเหวี่ยงที่เหล่าครีเอเตอร์คนดังทั้งในไทย และต่างประเทศได้จัดให้แบบแน่นๆ เต็มอิ่ม ทั้งเพลงฮิตและโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้เต้นสะบัด กรี๊ดกันสนั่นฮอล์ เริ่มด้วยการเปิดเวทีแบบร้อนแรงของ UrboyTJ ฮิปฮอพตัวพ่อขวัญใจสาวทั่วประเทศ ตามด้วยเพลงโจ๊ะๆ และท่าเต้นกวนๆ ของ “บี้ เดอะสกา” พร้อมทั้ง 2 หนุ่มคูหู Doubletap ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังไม่แพ้ใคร

YouTube (6)

YouTube (15)

นอกจากนี้ยังมีหนุ่มเท้าไฟสุดเท่จากลอสแอนเจลิส Matt Steffanina” ที่ไม่ได้มาโชว์เท่านั้น ยังมาสอนท่านเต้นเท่ๆ งานนี้เต้นตามกันทั้งฮฮอลล์ ต่อด้วย สาวสดใส “ส้ม มารี” หนุ่มอบอุ่น “Tyler Ward” มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจ และหนุ่มฮอตอารมณ์ดีที่สาวๆ รอคอยอย่าง “Tanner Patrick” แน่นอนว่าเจ้าตัวได้ใจสาวไทยไปแบบเต็มๆ ด้วยแววตาอบอุ่นขี้อ้อน พร้อมเสียงนุ่มละมุน เรียกว่าดีต่อใจจริงๆ ทั้งนี้แฟนๆ ยังร่วมอวยพรวันเกิด(ล่วงหน้า) ให้กับเจ้าตัวอีกด้วย

YouTube (9)

YouTube (3)

แต่โชว์ดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี “BILLbilly01” หนุ่มน่ารักมุ้งมิ้งมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับดนตรีแน่นๆ จังหวะเร้าหัวใจ ต่อด้วยนักออกแบบท่าเต้นจากแดนกิมจิ ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังฟากเกาหลีมากมาย “1 Million Dance Studio” ที่เพียงแค่ทีเซอร์เปิดตัวบเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในฮอลล์แบบถล่มทลาย และ 2 ครีเอเตอร์ไทย “ญานนีน ไวเกล” และ “อะตอม ชนะกันต์” งานนี้พูดได้เลยว่าฟินที่สุด

ปิดท้ายด้วยเค้กฉลองครบรอบ 3 ปี YouTube ประเทศไทย และเนื่องด้วยใกล้จะถึงวันเกิดหนุ่ม Tanner Patrick เจ้าตัวเลยได้รับหน้าทีการตัดเค้ก ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!

ททท. ส่ง YouTube Mini-Series ชุด Women’s Journey 5 ตอน ลงจอ YouTube ชมได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

แกรมมี่ ซิว 4 รางวัล youtube summit 2016 >>

บี้ เดอะ สกา, เฟดเฟ่ ตัวแทน YouTube ประเทศไทย คว้ารางวัลใหญ่ในมาเลเซีย