หนังสือภาพเล่าเรื่อง (Photo essay) L’s BRAVO VIEWTIFUL ของ “แอล” (L) วง INFINITE ขายหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดตัว

ผลงานการถ่ายภาพของนักร้องหนุ่มหล่อ แอล สมาชิกวง INFINITE ที่ถูกรวบรวมเป็นหนังสือภาพเล่าเรื่อง (Photo essay) ที่มีชื่อว่า L’s BRAVO VIEWTIFUL ถูกขายออกจนหมดเกลี้ยง ทันทีที่เปิดตัววางจำหน่าย

ทางค่าย ได้แบ่งปันข่าวดีให้กับแฟนเพลงได้ทราบโดยทั่วกันว่า “หนังสือภาพเล่าเรื่อง (Photo essay) ของ แอล ที่มีชื่อว่า L’s BRAVO VIEWTIFUL ที่ตีพิมพ์ครั้งแรก ถูกขายออกจนหมดแล้ว ในตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกันว่าจะมีการตีพิมพ์หนังสือเล่มดังกล่าวเพิ่มเติม โดย แอล ต้องการที่จะมอบข้อความแทนคำขอบคุณแฟนหนังสือที่ให้ความสนใจหนังสือภาพเล่าเรื่อง (Photo essay) ของเขา”

ก่อนหน้านั้น หนังสือภาพเล่าเรื่องของ แอล เปิดให้แฟนๆ สั่งจองพรีออเดอร์ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา และทันทีที่มีการเปิดจองพรีออเดอร์ หนังสือภาพเล่าเรื่อง L’s Bravo Viewtiful ก็ขึ้นครองอันดับ 1 ยอดสั่งจองพรีออเดอร์บนเวปไซด์ร้านค้าหนังสือออนไลน์ เช่น Kyobo และ Yes24

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมมยองซู จัดเต็ม ทั้งร้อง – ทั้งเล่น ในงานแฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก!! อ้อนแฟน ผมคิดถึงคุณ และรอวันนี้มานาน >>

“KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK” แฟนมีตติ้งครั้งแรกของคิมมยองซู (L) ที่ทุกคนจะได้สนุกไปด้วยกัน

ต้อนรับสมาชิกใหม่แห่งค่าย SM True กับ 7 หนุ่มมากความสามารถ INFINITE (อินฟินิท) พร้อมความท้าทายครั้งใหม่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Season 2” ครั้งแรกพร้อมกันอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

แอล (L) วง INFINITE เป็นนายแบบให้กับนิตยสาร CeCi

Samsung Galaxy Music 2013 INFINITE 1st World Tour ‘One Great Step’ in Bangkok Brought to You by Chang Drinking Water and Karmarts