“ไผ่” โต้! กิ๊ก “กุ๊บกิ๊บ” นอกจอ สลัดผ้าโชว์กล้าม “อ.ยิ่งศักดิ์” ฟินเวอร์

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อล่ำที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนกับบทบาท “พี่คล้าว” จากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” สำหรับ  “ไผ่-วิศรุต หิรัญบุศย์” จนกลายเป็นขวัญ เก้ง กวาง พร้อมข่าวเม้าท์ลือกระฉ่อนว่าแอบกิ๊กกั๊กกับดารารุ่นพี่ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย”  งานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจทุกประเด็นในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 ขอกระซิบดังๆ ว่าห้ามกระพริบตา เพราะ “หนุ่มไผ่” ขอสลัดผ้าโชว์ซิกแพคกลางรายการเล่นเอา “อ.ยิ่งศักดิ์” ฟินไปทั้งวัน

“เรื่องพี่กุ๊บกิ๊บ เราก็ได้เจอกันตอนไปถ่ายละคร ถามว่าชอบพี่เค้าหรือเปล่า ผมว่าผู้ชายแทบทุกคนถ้าได้รู้จักก็คงต้องปลื้ม และผมก็ปลื้มเช่นกัน เพราะพี่เค้าเป็นคนน่ารักดี เวลาผมจะเข้าฉากยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ยิ่งตอนที่ต้องเข้าฉากกับพี่กุ๊บกิ๊บ เค้าก็จะคอยช่วยเหลือและสอนผมหลายๆอย่าง เพื่อลดความกดดันให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น เค้าเป็นคนช่างพูด และเป็นกันเอง ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเรา ตอบได้เลยว่าเป็นพี่น้องร่วมงานด้วยกันเฉยๆไม่มีอะไรเกินเลย และเราก็ไม่ได้ติดต่อกันนอกจออย่างที่เป็นข่าว เบอร์โทร หรือไลน์ไม่มี และอีกอย่างตอนนี้ผมก็ยังโสดอยู่ด้วยครับ”

งานนี้หนุ่มไผ่เจ้าของซิกแพ็คขยี้ใจสาวแท้ สาวเทียม ยอมอวดหุ่นล่ำ ที่เจ้าตัวเผยว่าเข้าฟิตเนสอย่างสม่ำเสมอวันละ 2 ชั่วโมง ถึง 4 วันต่อสัปดาห์ โดยถอดเสื้อกลางรายการเล่นเอา อ.ยิ่งศักดิ์ ฟินจนออกนอกหน้า

ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,21 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 21 พฤษภาคม 2556)

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพลทินัมฯ ประตูน้ำ จัดงานใหญ่ The Platinum Street Cosplay Festa Vol.2 เอาใจคนรักคอสเพลย์ ร่วมกระทบไหล่เหล่าไอดอลคอสเพลย์ชื่อดังระดับเอเชีย พร้อมโชว์พิเศษจาก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น