ลือแรง!! ไอยู (IU) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) วง Super Junior จะแต่งงานกันเดือนตุลาคมนี้

ในขณะนี้ข่าวลือที่ว่า ไอยู และ อึนฮยอก สมาชิกวง Super Junior จะแต่งงานกันเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ข่าวลือดังกล่าวแพร่สะพัดไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว

เมื่อไม่นานมานี้ สังคมออนไลน์จำนวนมากปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับศิลปินสาวที่มีชื่อเสียงกำลังจะแต่งงานเดือนตุลาคมนี้ โดยมีการโพสข้อความถึงนักร้องสาวคนดังกล่าวว่า ในขณะนี้นักร้องสาวมีผลงานละครที่กำลังได้รับความนิยม เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับนักร้องหนุ่มซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ชื่อดัง ซึ่งในขณะนี้ ไอยู กำลังรับบทนำจากละครเรื่อง You’re the Best, Lee Soon Shin ทางช่อง KBS

จากข่าวลือดังกล่าว ทำให้ชื่อของ ไอยู และ อึนฮยอก กลายเป็นคำค้นหาที่มีผู้คนเข้าค้นหาผ่านเวปไซด์ออนไลน์จำนวนมาก โดยก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว พวกเขาทั้งคู่เคยมีกรณีภาพหลุดที่ ไอยู เป็นคนอัพโหลดคู่ระหว่างตัวเธอและหนุ่ม อึนฮยอก ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ

อย่างไรก็ตามทาง Loen Entertainment ต้นสังกัดของ ไอยู ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องจริงเลย พวกเราอึ้งกับข่าวลือนี้จริงๆ”

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>