วง Dal Shabet เตรียมคัมแบคเดือนมิถุนายนนี้

6 สาวจากวง Dal Shabet เตรียมจะคัมแบคในเดือนมิถุนายน เดือนแห่งการคัมแบคที่ร้อนแรงของเหล่าไอดอล

ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของวง Dal Shabet จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 20 มิถุนายน 2556 โดยในขณะนี้พวกเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกเพลงในอัลบั้มใหม่ โดยต้นสังกัดของพวกเธอออกมาเปิดเผยว่า “อัลบั้มชุดใหม่ของวง Dal Shabet เป็นอัลบั้มที่เหมาะเจาะที่สุดกับช่วงเวลาของฤดูร้อนที่ทั้งระอุทั้งร้อนแรง เพลงของพวกเธอจะทำให้ทุกคนสดชื่น สดใส เพราะคอนเซปของพวกเธอคือเด็กสาวที่เปิดเผยมากยิ่งขึ้น ตอนนี้สาวๆ Dal Shabet กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ พวกเธอจะมาเปิดเผยภาพลักษณ์ในด้านที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นมาก่อน”

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ เป็นการกลับมาในรอบ 6 เดือน หลังจากที่พวกเธอทำกิจกรรมโปรโมทเพลง Have, Have Not สำหรับแฟนเพลงที่คิดถึงสาวสามารถติดตามผลงานของพวกเธอได้ โดย ซูบิน (Subin) รับหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการ Quick Eye ทางช่องเคเบิ้ล tvN และรายการ Marbling ทางช่อง MBC Music ส่วน อายอง (Ahyoung) ก็กำลังสนุกสนานการเป็นนักแสดง โดยในขณะนี้เธอมีผลงานละคร 2 เรื่อง ได้แก่ เรื่อง Advertisement Genius Lee Tae Baek ทางช่อง KBS 2TV และละครเรื่อง Jang Ok Jung ทางช่อง SBS

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินทั้งแดนกิมจิ! “คิมแตฮี” ถ่ายทอดบท “พระสนมฮีบิน”ในซีรีส์สุดฮิต “จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง”

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

VICTON จัดเต็มความประทับใจ “อลิซไทย” สุดฟิน งาน “VICTON 1st Asia Tour Voice To Alice In Bangkok” อัดแน่นความสุขทุกอณู >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง