“อุ๋งอิ๋ง-บอล ไมค์ไอดอล” ประทับใจ ลงพื้นที่ให้กำลังใจทหาร จ.อุดรธานี กับกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ครั้งที่ 4

             จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว สำหรับกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ที่กองทัพบกโดย ททบ.5 ร่วมกับ ช่อง 7 นำคณะเดินทางไปเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจทหารกล้า โดยครั้งนี้ไปกันที่ กกล.สุรศักดิ์มนตรี จ.อุดรธานี โดยมี “พล.ท.สถิต แจ่มจรัส” ผู้ช่วยเสนาธิการฝ่ายกิจการพลเรือน (ผช.เสธ.ทบ.ฝกร.) เป็นประธานคณะ ร่วมด้วย 2 นักร้องคุณภาพ “อุ๋งอิ๋ง กรกช – บอล ไมค์ไอดอล” จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และทีมนักแสดงจากช่อง 7 “กวินตรา – ขวัญกวินท์ – อธิชนัน – กัญญกร – ภานุรัตน์” เดินทางโดยเครื่องบินไปยังสนามบิน จ.อุดรธานี จากนั้นนั่งรถตู้เดินทางต่อไปฐานปฏิบัติการ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง จ.หนองคาย เพื่อมอบกระเช้า สิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์กีฬา พูดคุยให้กำลังใจเหล่าทหารหาญ  และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก  ก่อนนั่งรถตู้ต่อมาที่ ค่ายรามสูร  กกล.สุรศักดิ์มนตรี จ.อุดรธานี  เพื่อมอบกำลังใจให้พี่ๆ ทหาร กับกิจกรรมบนเวที เกมสนุกๆ และเพลงเพราะๆ จาก “อุ๋งอิ๋ง-บอล” ให้พี่ๆ ทหารได้ร่วมร้องและเต้นเต็มที่ ประทับใจกันสุดๆ        

            “อุ๋งอิ๋ง” กล่าวว่า “ถือว่าโชคดีมากค่ะ ได้ไปใกล้ชิดกับพี่ทหาร เห็นชีวิตประจำวัน มากกว่าที่ปกติจะเห็นแต่อยู่ในระเบียบเข้มแข็ง ได้สัมผัสถึงตัวตนอีกด้านของพวกพี่ๆ ทำให้รู้สึกว่าทุกคนเป็นกันเองค่ะ น่ารักมาก เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆ ค่ะ ก็ขอเป็นหนึ่งกำลังใจที่ส่งไปให้ทหารไทยทุกคนค่ะ”

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>