“ลิปตา” คว้า “โป๊บ” วัดความหล่อ ขยี้ใจสาวๆ ใน MV เพลง “ไม่ต้องขอโทษ”

 

เล่นเอาซะแฟนเพลง นั่งซึ้ง..อินสลด..เรียงหน้ากันเป็นแถวเลย  สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ไม่ต้องขอโทษ” ของ 2 หนุ่มวงลิปตา จากค่าย เลิฟอีส มิวสิค  ที่งานนี้ทั้ง หนุ่มคัตโตะ&หนุ่มแทน ต่างถ่ายทอดเนื้อหา เรื่องราวและทำนองดนตรี   ออกมาได้อย่างซาบซึ้งกินใจแฟนเพลงชาวไทยทั่วสารทิศเลยทีเดียว   แถมงานนี้ 2 หนุ่ม ยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจ  ด้วยการติดต่อสายตรงไปคว้าตัวพระเอกสุดฮอตอย่าง “โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”  มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของบทเพลงนี้  ชนิดขยี้ใจสาวๆ ให้อิจฉาตาร้อนด้วย

 

“ทุกครั้งที่ลิปตาเริ่มทำอัลบั้ม เราทำเอง และดูแลทุกอย่างตั้งแต่แต่งเพลง MV, ปก, เสื้อผ้า, Liveshow แม้กระทั่งเว็บไซด์  ถ้าไม่ชอบอะไรก็ติเราสองคนได้เลย  ครั้งนี้ก็เช่นกัน  การเริ่มทำ MV ก็เป็นการที่เราเริ่มทำกันเอง  แต่เป็นเพลงที่เรามีทีมที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยมีมา  ตั้งแต่ขั้นตอนการทำเพลงที่มี พี่บอย โกสิยพงษ์, พี่โตนโซฟา, พี่ๆETC-Jetseter, TheBegins  รวมไปถึงทีมนักดนตรีของลิปตาเอง  ไปจนถึงภาคของ MV ที่ได้ คุณโรจน์ ผู้กำกับที่เรียกได้ว่าจะเป็นเจ้าประจำกันไปแล้ว  ซึ่งจริงๆ คุณโรจน์ทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นก็บินกลับมาช่วยทำอีกครั้ง  และส่วนประกอบที่สำคัญมากๆ อีกชิ้นคือ คู่พระ-นางในมิวสิควีดีโอ  ที่งานนี้ได้ หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ และ สาวนุช (แฟนตู่-ภพธร) ที่เป็นเพื่อนของเพื่อนเรามาช่วยเล่นเพลงที่เรารักที่สุดในอัลบั้มเพลงนี้  ในตอนนี้พอเราได้ดูตอนตัดเสร็จ  ไอเดียที่วาดไว้ตั้งแต่ต้นก็เกิดขึ้นมาจากกระดาษ  มาเป็นหนังสั้นที่เราพอใจ  ขอบคุณทั้งผู้กำกับ คนทำเพลง และนักแสดงครับ   ที่ทำให้ภาพและเรื่องราวในห้องเขียนเพลงของลิปตาเกิดขึ้นแบบที่เคยจินตนาการไว้อีกครั้งในแบบภาพ  ฝาก MV ใหม่ “ไม่ต้องขอโทษ” ของพวกเราลิปตาด้วยครับ  เราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง”…. คัดโตะกล่าว

ส่วนทางด้าน หนุ่มโป๊บ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสง MV ในเพลงนี้ว่า…

“ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ๆ เค้า  ตัวผมเองก็ชื่นชอบเพลงของพี่ๆ เค้ามานานแล้วเหมือนกัน  พอพี่ๆ เค้าติดต่อมา จึงทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย  และพอมาร่วมงานด้วยกันแล้ว  ผมรู้สึกตกใจมาก  ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่าพี่ๆ ทั้งคู่จะเป็นคนตลก   มีมุขคอยเรียกเสียงหัวเราะในกองกันตลอดเวลา   เลยทำให้เรารู้สึกไม่เครียด  ไม่เกร็งเลยเวลาเข้าฉาก   เลยทำให้ตัวผมแสดงได้ง่าย  เล่นไปตามธรรมชาติอย่างที่เราเป็นแค่นั้นพอ (หัวเราะ)  ส่วนบทที่ได้รับมอบหมายในเพลงนี้  ตัวผมเองรับบทเล่นเป็นคนบ้ามุ่งมานะในการทำงาน เพื่ออยากจะให้อนาคตที่เราวาดฝันไว้ทุกอย่างออกมาดี  ตามที่คนๆ หนึ่งอยากได้ และอยากจะเป็น   จนทำให้ความตั้งใจของตัวเรา  กลายเป็นความไม่เอาใจใส่แฟนเราเท่าที่ควร   จนมันไปกัดกินความรู้สึกของแฟนเราไปเรื่อยๆ  จนสุดท้ายแฟนเราก็เปลี่ยนไป และจากเราไปในที่สุด   สุดท้ายผมก็ขอฝากติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่ต้องขอโทษ”  เพลงนี้ด้วยนะครับ   รับรองว่างานนี้มีเศร้าโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน”

 

 

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอ   เพลง ”ไม่ต้องขอโทษ” ของ 2 หนุ่มวงลิปตา พร้อมกันได้แล้ววันนี้  ทางช่อง มิวสิค แชนแนล ทั่วประเทศ และ Web Site  ต่างๆ

 

ที่มา:  โซนี่ มิวสิค
บันทึกภาพ:  โซนี่ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาเล็ก ธีรเดช เป็นศิลปินเต็มตัว ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ      เพลงที่สองจากโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>

ลิปตา ร่วมมอบความสุข Cuni Chef Experience ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก >>