วง SHINee เปิดเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มเต็มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 1 Boys Meet U

หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล Why So Serious? ในประเทศเกาหลีแล้ว หนุ่มๆวง SHINee ก็เตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Boys Meet U ในประเทศญี่ปุ่น และก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ พวกเขาได้เปิดเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มดังกล่าวออกมาแล้ว

อัลบั้มชุด Boys Meet U จะถูกเปิดตัวและวางจำหน่าย 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ อัลบั้มแบบซีดีปกติ อัลบั้มแบบ Limited Version และอัลบั้มแบบ CD+DVD สำหรับซีดีจะประกอบด้วยเพลง 12 เพลง รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุดที่พวกเขาเพิ่งจะเปิดตัว ได้แก่ เพลง Sherlock, เพลง Dazzling Girl, เพลง 1000nen, เพลง Zutto Soba ni Ite…, เพลง Fire รวมเอาไว้ด้วย นอกจากนั้นยังจะรวมเพลงใหม่ อาทิเช่น เพลง Password, เพลง Breaking News และเพลง Run With Me ส่วนดีวีดีจะรวบรวมมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลต่างๆ รวมถึงเพลง Sherlock และเพลง Dazzling Girl แบบแดนซ์เวอร์ชั่น

วง SHINee จะเปิดตัวอัลบั้มอัลบั้มเต็มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 1 Boys Meet U อย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 26 มิถุนายน 2556 นี้

รายชื่อเพลงจากอัลบั้มเต็มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด Boys Meet U

1. Password
2. Breaking News
3. Dazzling Girl
4. 1000
年、ずっとそばにいて
5. Run With Me
6. Kiss Yo
7.
君がいる世界
8. Keeping love again
9. BURNING UP!
10. Sherlock
11. Fire
12. I’m with you

ที่มา:  http://www.koreaboo.com/
บันทึกภาพ:  http://www.koreaboo.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก