“ปีเตอร์-มาร์กี้” โชว์เลิฟซีนหวานปนเศร้าเคล้าน้ำตา ในมิวสิกวีดิโอ “ข้อความสุดท้าย”

ฮิตแรงทุกเพลง ตั้งแต่  “อเวนิว” ของ “วัชราวลี” มาถึง “อะไรอีก” ของ “เอ็ม-อรรถพล”  ต่อเนื่องด้วยเพลง “อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้” ของ “โรส-ศิรินทิพย์” และแรงไม่หยุดเมื่อ “ต้อล-วันธงชัย” ส่งเพลง “นาทีที่ไม่มีฉัน” ขึ้นอันดับหนึ่งคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2”  รวมศิลปินคุณภาพชื่อดังมาทำงานร่วมกันครั้งแรกของ  “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ล่าสุดถึงคิวนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี “ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรนดัล” หวนจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ส่งซิงเกิ้ลแทนความคิดถึง  “ข้อความสุดท้าย” งานนี้ “ปีเตอร์” ยกหูชวนนางเอกคู่ใจ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอ พร้อมโชว์เลิฟซีนรักหวานปนเศร้าเคล้าน้ำตาให้ชม  

 เรื่องราวในมิวสิกฯ พูดถึง “ปีเตอร์” มีความรักให้กับ “มาร์กี้” แต่ด้วยความรักที่มีให้ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งต้องตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์แล้วเดินออกไปจากชีวิตของกันและกัน ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถบอกได้  โดยมีฉากที่ “ปีเตอร์” โชว์สวีทหวานและต้องนอนหนุนตักของ “มาร์กี้”  แต่อยู่ดีๆ “มาร์กี้” ก็ปล่อยโฮนั่งร้องไห้ ทำเอา “มาร์กี้” เครียด เพราะต้องนั่งหลั่งน้ำตาอยู่นานหลายรอบ กว่าจะถ่ายทำจนถูกใจผู้กำกับฯ  ส่วนบทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวความรักระหว่าง “ปีเตอร์-มาร์กี้” จะจบลงอย่างไร ต้องติดตามชม 

 “ปีเตอร์”  เล่าว่า “ดีใจมากครับ ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง หลังจากห่างจากการทำงานเพลงไปนาน เพราะก่อนหน้านี้มีงานละคร ส่วนงานเพลงก็จะไปทางคอนเสิร์ตซะส่วนใหญ่ สำหรับเพลง “ข้อความสุดท้าย” เป็นเพลงที่ใช้เวลาทำอยู่นานมากกว่าจะออกมาถูกใจ เนื้อหาในเพลงจะพูดถึง ความรู้สึก ความรัก ความคิดถึง จากผู้ชายคนหนึ่งที่ยังคงติดอยู่กับความทรงจำในวันวาน ตั้งแต่วันแรกถึงวันที่ลา จนวันนี้ก็ไม่อาจจะลืมได้ ส่วนมิวสิกวิดีโอมองนางเอกอยู่หลายคน สรุปสุดท้ายเลือก “มาร์กี้” น้องเค้ามีความสามารถด้านการแสดงอารมณ์เก่งมาก แต่กว่าจะถ่ายทำจนได้ภาพสวยๆ ถูกใจทางทีมงานก็ถือว่าหินมาก เพราะ “มาร์กี้” ต้องนั่งนิ่งๆ แล้วอยู่ๆ ก็ต้องร้องไห้ออกมาโดยไม่มีใครส่งอารมณ์ให้ แต่ที่สุดน้องเค้าก็ทำออกมาได้ดี ก็อยากฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ข้อความสุดท้าย” ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่มยิ้มกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” จากอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2” พร้อมกันครั้งแรก ในวันอังคารที่ 4 มิถุนายนนี้ รายการ “ไฟว์ไลฟ์” เวลา 00.55-01.50 น. ทางช่อง 5 และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232525 และทาง ITUNESTORE และพบอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2” ได้เร็วๆ นี้

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

ปีเตอร์ ปลื้ม!! 7 yachts ยอดขายปัง!! >>

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>