เพ็ชร – ฐกฤต ควง กุญแจซอล – ป่านทอทอง เปิดคลินิกความงาม “ด็อกเตอร์กาญจน์ คลินิก” พร้อมอัพเดทผลงานล่าสุด

เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังวิ่งวุ่นถ่ายละครตลอด 7 วัน สำหรับ เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงศ์ ที่เวลานี้ถ่ายละครถึง 2 เรื่องกับ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 กับชาติเจ้าพระยา ที่รอเวลาออนแอร์ทางช่อง 3 ขอพักเบรกงานละคร ควงสาวสวยต่างช่อง กุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง มาแสดงความยินดีในโอกาสเปิดคลินิกความงามแห่งใหม่ย่านสนามเป้า “ด็อกเตอร์กาญจน์ คลินิก” โดย พ.ญ.ฐิติกาญจน์ ธีระพันธ์เจริญ คลินิกความงามที่พร้อมให้บริการ ดูแลเรื่องผิวพรรณ พร้อมออกแบบรูปหน้าเพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบให้แก่รูปหน้า รวมถึงดูแลรูปร่างให้ทรวดทรงเพรียวกระชับ

ถ่ายละครถึง 2 เรื่อง มาอัพเดทข่าวให้แฟนๆ ได้รู้กันบ้างสิว่าจะได้เห็นหน้าหนุ่มเพ็ชรทางจอโทรทัศน์อีกครั้งเมื่อไร “ไม่นานเกินรอครับสำหรับละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัส ภาค 2 และชาติเจ้าพระยา ซึ่งละครทั้ง 2 เรื่องเวลานี้กำลังเร่งถ่ายทำกันมากๆ เพื่อให้ทันออนแอร์ แต่จะเป็นเมื่อไรนั้น แฟนๆ ต้องรอติดตามกันครับ ซึ่งต้องบอกว่า ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 จะสนุกและเข้มข้นมากกว่าในภาคแรกอย่างแน่นอน ส่วนละครเรื่องชาติเจ้าพระยานั้นเป็นละครที่ครบทุกรสชาติครับ ทั้งบู๊แอ็คชั่น และยังเป็นคอมเมดี้ดราม่าด้วย โดยเพ็ชรรับบทเป็น 1 ในพระเอกทั้ง 4 คน ที่สำคัญเรื่องนี้เพ็ชรยังได้พลิกคาแร็กเตอร์ สวมบทเป็น วัง ว่องไว เป็นหนุ่มกะล่อนที่มีความจริงจัง ซึ่งรับรองว่าสนุกและชวนให้ติดตามอย่างแน่นอนครับ และในเรื่องเพ็ชรยังได้ปลอมตัวเป็นสาวประเภท 2 ด้วยนะ จะสวยเร้าใจขนาดไหนต้องติดตามครับ”

ทำงานหนักขนาดนี้ แต่หน้าหนุ่มเพ็ชรยังดูหล่อใสไม่เปลี่ยน แสดงว่าต้องมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างแน่นอน เพ็ชรเผยว่า “ผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายครับ โดยเฉพาะการเตะฟุตบอล เพราะรู้สึกว่าการที่เราได้ออกกำลังกาย มันช่วยขับเหงื่อ และยังทำให้เลือดลมสูบฉีดดี ผมคิดว่าการออกกำลังกายนี่มั้งครับที่ช่วยให้เรามีผิวพรรณที่สดใส ยิ่งตอนนี้ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ยิ่งต้องดูแลผิวพรรณให้มากขึ้นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมบำรุง ดื่มน้ำเยอะ ทานผัก ผลไม้ให้มาก รวมถึงพบแพทย์บ้างครับเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับสภาพผิวหน้า ซึ่งผมมองว่าการที่เรามีหน้าตาที่ดี ดูสดใส มันก็เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองเช่นกัน ถ้าหากถามผมว่าตอนนี้ผมมีปัญหาหรืออยากแก้ไขจุดใดบนหน้า ตอนนี้ไม่มีนะครับ แต่อีก 5 ปีข้างหน้าไม่แน่ ผมสนใจอยากลดเลือนพวกริ้วรอย เพราะเป็นคนที่ชอบยิ้ม ชอบหัวเราะ เลยคาดว่าอนาคตผมต้องประสบกับปัญหาเรื่องริ้วรอยแน่นอน”

มาร่วมงานเปิดตัวคลินิกความงามแห่งใหม่ทั้งที สาวกุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง นักร้องสาวจากเวที AF6 ไม่รอช้า รีบออกปากทันทีว่าอยากมีผิวที่ขาวขึ้นว่า “อยากให้ผิวตัวเองขาวขึ้นค่ะ เพราะรู้สึกตัวเองเป็นคนผิวคล้ำ แต่ไม่ชอบแบบขาวมากนะค่ะ ขอขาวขึ้นอีกแค่นิดเดียวพอค่ะ”

พร้อมกับอัพเดทผลงานเรื่องต่อไปของตัวเองว่า “สำหรับผลงานตอนนี้มีถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่องค่ะ คือเรื่องธิดาพญายมรับบทเป็นปาระนังเป็นหลานสาวเจ้าสมุทร ในเรื่องนี้จะต้องเล่นเป็นคนปกป้องกุญแจ โดยมีดาบเป็นอาวุธประจำกาย เป็นละครแนวแฟนตาซี ซอลแสดงคู่กับพี่เหม – เหมวรรษ นิตยารส เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 4 คู่ค่ะ และเรื่องแม่คุณเอ้ยแสดงคู่กับพี่เขตต์ ฐานทัพค่ะ รับบทเป็นสารภี เป็นคนที่นิสัยมุมานะ หากใครอยากทราบรายละเอียดละครมากกว่านี้สามารถไปดูย้อนหลังได้ เพราะเป็นละครรีเมคที่ พี่กบ – สุวนันท์ ปุณณกันต์ เล่นคู่กับพี่ออย – ธนา สุทธิกมลค่ะ ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นละครรีเมคแต่ซอลก็ไม่กดดันนะค่ะ เพราะคิดว่าแต่ละสมัยเขาจะมีการปรับให้ทันสมัยขึ้น รวมถึงการแสดงของแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว สำหรับพี่กบแสดงเก่งมาก ซอลก็จะทำให้เต็มที่ ส่วนงานเพลงก็อาจจะมีซิงเกิ้ลออกภายในปีนี้ค่ะ”

รักหนุ่มเพ็ชร กรี๊ดสาวกุญแจซอล อย่าลืมชมผลงานของทั้งคู่ กับละครที่หนุ่มเพ็ชรเร่งถ่ายทำทั้ง 2 เรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2  ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และชาติเจ้าพระยา  ส่วนสาวกุญแจซอล กับเรื่อง ธิดาพญายม และแม่คุณเอ้ย ทางช่อง 7 ทีวีเพื่อคุณ

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

“เพ็ชร ฐกฤต” ร้องว้าว…!! “แก่นแก้ว” ให้ความรู้เกษตรกรเต็มเหนี่ยว

“เพ็ชร-ติ๊ต๊ะ” แท็กทีมสร้างรอยยิ้มนำความสุขจากป่าสู่หน้าจอใน “แก่นแก้ว”

“เพ็ชร ฐกฤต – โบ๊ท ธารา” ขอเชิญชวนมาร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา กับรายการรีวิวบันเทิง “ให้น้อง ด้วยรัก” สนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา >>