บอมบ์ – ธนิน สลัดมาดคุณชาย มาเป็นเจ้าของฟาร์มสุดหล่อ ขึ้นปกนิตยสาร F3

บอมบ์ – ธนิน มนูญศิลป์ คุณชายรัชชานนท์ แห่งวังจุฑาเทพ ออกจากป่ามาปรับลุคในสไตล์หนุ่มหล่อเจ้าของฟาร์ม ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine ตอกย้ำความแรงแบบม้ามืดของละคร คงต้องบอกเลยว่าคุณชายเล็กของเราความหล่อนี่ทะลุปรอท จริงๆ

งานนี้ทีมงานยกโลเคชั่นออกจากป่ามาถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้กันที่ร้าน อัลปาก้า วิวล์ ย่านลาดพร้าว – วังหิน 71 เริ่มต้นบรรยากาศถ่ายทำกันด้วยความร้อนทะลุ 40 องศา ต้อนรับความฮอตของหนุ่มบอมบ์ด้วยโลเคชั่นฟาร์มที่จำลองขึ้นมา โดยสไตลิสต์ของเราได้แปลงร่างหนุ่มบอมบ์จากวิศวกรเจ้าเสน่ห์มาเป็นเจ้าของฟาร์มสุดหล่อ ต้องบอกว่าลุคนี้ของหนุ่มบอมบ์แซ่บไม่แพ้กันเลย ระหว่างการถ่ายทำท่าทางหนุ่มบอมบ์แลจะดูรักสัตว์เป็นพิเศษ เห็นได้จากคอยป้อนอาหาร แหย่เล่นกับเจ้าอัลปาก้าและกระต่าย ทำเอาทีมงานเอ็นดูหนุ่มบอมบ์กันยกใหญ่ แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงหนุ่มหล่อคนนี้ก็อวดเสน่ห์ผ่านเลนส์กล้องเพื่อมัดใจแฟนคลับ F3 ให้อยู่หมัดได้ไม่แพ้นายแบบมืออาชีพเลยทีเดียว ด้วยการโพสท่ายิ้มสู้แดดที่ร้อนจัดยิ่งทำให้อุณหภูมิร้อนทวีคูณขึ้นไปอีก

แฟนๆ คุณชายเล็ก สามารถซื้อหาจับจองนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine หน้าปกคุณชายรัชชานนท์ บอมบ์ – ธนิน มนูญศิลป์ ฉบับเดือนมิถุนายน 2556 มาเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำ และ 7-11 ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมภาพเบื้องหลังสนุกๆ น่ารักๆ ของการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ www.facebook.com/f3mag

ที่มา:  เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ชายดีดีไม่ได้มีแค่ในนิยาย แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อชายในฝันเป็นพระเอกนิยาย เอาใจช่วย “ไอซ์-อามีนา” ให้เจอกับ “บอม-ธนิน” ได้ใน “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ช่อง3 >>

บทพิสูจน์ฝีมือ “บอมบ์ ธนิน” พลิกร้ายสุดโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญแบบเลือดเย็น ใน “มามี้ที่รัก” >>

“บอมบ์ ธนิน” อัพสกิลการแสดงโดนชมไม่ขาดปากกับละคร “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3 >>

“บอมบ์ – มาสุ” นำทีมนักแสดง มอบความสุขให้เด็กๆ กับกิจกรรม “ชั่วโมงต้องมนต์ ทำดี 4 ชั่วโมง”

#บอมบ์ธนิน สุดปัง! พลิกคาแรคเตอร์สวมบทเกย์สาว “เจ้ริชชี่” แฟนๆแห่ชื่นชมกระหน่ำโซเชียล ใน “ชั่วโมงต้องมนต์”