“เฮียฮ้อ” สั่งดัน “ทรี.ทู.วัน” ขี้นแท่นเบอร์หนึ่งค่าย เตรียมต่อยอดโกอินเตอร์

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียล หลังแฟนเพลง “รักต้องเปิด(แน่นอก)” Feat. ใบเตย อาร์สยาม ศิลปิน ทรี.ทู.วัน (3.2.1) มีผู้เข้าชมทะลุ 27 ล้านวิว ทางเว็บไซต์ยูทูป ภายในระยะเวลาเพียงแค่ หนึ่งเดือน และมีผู้เข้าชมจาก 188 ประเทศทั่วโลก อาทิ บราซิล, อเมริกา, ญี่ปุ่น ไต้หวัน, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย ฯลฯ ทำเอาแฟนเพลงต่างเชียร์ให้เจ้าของค่ายดันเพลงนี้โกอินเตอร์

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า… “ต้องบอกว่า…กระแสเพลง รักต้องเปิด(แน่นอก) ของ ทรี.ทู.วัน ได้รับการตอบรับในวงกว้างมาก ตอนนี้ก็ได้สร้างสถิติใหม่ในเรื่องของยอดวิว 27 ล้านวิว ภายใน 1 เดือน และเป็นเพลงที่มียอดวิวสูงขึ้นเฉลี่ยวันละ 1 ล้านวิว ผมเชื่อว่า…นี่เป็นการจุดประกาย เป็นกำลังใจให้กับคนทำงาน ไม่ว่าจะของอาร์เอสเอง  ทีมงาน ศิลปิน รวมถึงคนฟังเพลงจากทั่วประเทศ เราเชื่อว่า นี่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลง ที่น่าดีใจมาก ที่ผลงานเพลงที่เราตั้งใจทำออกมาผสมผสานความเป็นที-ฮอพ ลูกทุ่ง เข้าถึงคนฟังทุกระดับและได้รับการคัพเวอร์และติดตามจากคนต่างชาติเป็นวงกว้าง อย่างที่เวียดนาม และประเทศอื่นๆ ในกลุ่มเอเชีย ก็ขอมิวสิกวิดีโอของเราไปออนแอร์ที่โน่น พร้อมกับฝึกเต้นเพลง รักต้องเปิด(แน่นอก) ไปด้วย

ซึ่งเรื่องการต่อยอดศิลปิน ทรี.ทู.วัน ไปยังต่างประเทศนั้น ต้องบอกเลยว่า…เด็กๆ ทั้งสามคน ทั้ง ป๊อปปี้, กวิน และทีเจ เขาเป็นศิลปินที่มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดีและค่อนข้างโดดเด่น และมีงานไปโชว์ตัวยังต่างประเทศเป็นระยะๆ อยู่แล้ว ซึ่งต่อจากนี้แผนของ ทรี.ทู.วัน จริงๆ คือ การเตรียมออกซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่อง และดันวง ทรี.ทู.วัน ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเบอร์ต้นของค่าย  รวมไปถึงการวางแผนการทำตลาดต่างประเทศและเตรียมคอนเสิร์ตของ ทรี.ทู.วัน ที่ตอนนี้ทีมงานกำลังทำงานอยู่ครับ”

ที่มา:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

“ทีเจ” สุดตื่นเต้น!! ประเดิมงานพากย์ครั้งแรก ใน #UglyDolls >>

ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙ >>

“พลทหารชาโน-พลทหารกวิน” ชวนชาวเอไอเอสซื้อเสื้อยืด ส่งกำลังใจให้ทหารตามแนวชายแดน!