“หนุ่ย นันทกานต์” ทุ่มทุนสร้างมิวสิค”เงารัก ชิลล์เอาท์” ถ่ายทำ 3 วันเต็มไม่หวันพายุฝน เพื่อขอบคุณแฟนเพลง”เงารัก”

           หลังส่งเพลง“เงารัก” เวอร์ชั่นชิลล์เอาท์ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ล่าสุด “หนุ่ย- นันทกานต์ ฤทธิ์วงศ์” ได้ทุ่มทุนสร้างมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ในบรรยากาศสวยงาม ผ่อนคลาย สบายๆ เพื่อขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับกับเพลง เงารัก อย่างอบอุ่น โดยยกกองไปถ่ายทำที่กระบี่ถึง3 วันเต็มๆ ซึ่งเรื่องราวของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถูกสร้างขึ้นมาจากไอเดียของหนุ่ยล้วนๆ ที่อยากให้ทุกคนที่ได้ชม ได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และรู้สึกสบายเมื่อได้ฟังเพลง แม้ช่วงที่ถ่ายทำจะมีพายุฝนเข้ามา แต่หนุ่ยก็ไม่หวั่น ยังคงมุ่งมั่นที่จะเก็บภาพท้องทะเลที่ขึ้นชื่อของกระบี่มาฝากแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น เกาะห้อง เกาะไก่ อ่าวพระนาง ทะเลแหวก ฯลฯ ทุกมุมทุกที่ มีให้สัมผัสความสวยงามได้ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้

              ซึ่ง“หนุ่ย” เผยถึงความรู้สึกว่า “ตั้งแต่แรกที่หนุ่ยคิดทำเพลงเงารักออกมาเป็นเวอร์ชั่นชิลล์เอาท์ ก็เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับเพลงนี้อย่างดีมาก และหนุ่ยก็อยากจะทำเอ็มวีเพลงนี้ออกมาให้เข้ากับเพลงเวอร์ชั่นนี้ออกมาขอบคุณแฟนๆอีกครั้ง หนุ่ยก็นึกถึงภาพของการออกไปพักผ่อน ในบรรยากาศของทะเลหาดทรายขาว ท้องฟ้าสดใส เมื่อลงเล่นน้ำก็จะมีฝูงปลาเวียนว่ายอยู่รอบตัวเรา หนุ่ยเลยเลือกทะเลที่กระบี่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด หนุ่ยและทีมงานใช้เวลาถึง 3 วันเต็มๆ เพื่อเก็บภาพท้องทะเลที่สวยงาม ทั้งบนบกและใต้น้ำ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หนุ่ยได้ถ่ายเอ็มวีร่วมกับฝูงปลามากมาย และสามารถเก็บภาพมาฝากแฟนได้ แม้จะมีพายุฝนเข้ามา แต่พวกเราก็ไม่หวั่น ยังคงรอถ่ายทำต่อเมื่อฝนผ่านไป ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก ทีมงานทุกคนรวมทั้งหนุ่ยเองรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนเลยทีเดียว หนุ่ยหวังว่าแฟนๆทุกคนที่ได้ชมเอ็มวีเพลงนี้แล้ว จะรู้สึกเหมือนได้ออกไปชิลล์ไปพักผ่อน และมีความสุขไปด้วยกันนะคะ”

           แฟนๆสามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง”เงารัก Chill Out”ได้แล้ววันนี้ ทางมิวสิคแชแนลทั่วไป และทาง YouTube หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่*1238028 ส่วนแฟนๆที่ต้องการอัพเดทความเคลื่อนไหว หรือทักทายพูดคุยกับ หนุ่ย นันทกานต์ สามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/nuinuntakarn และ IG / Nuinuntakarn

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าแฟชั่นไอคอน รวมตัววิ่งการกุศล ใน ‘FM ONE Holistic Health Share : Fashion Run’ >>

‘หนุ่ย นันทกานต์’ เชิญชวนมาร่วมวิ่ง โดยไม่ทิ้งแฟชั่น! พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรง ต่อสู้โรคมะเร็งร้าย

เปลี่ยนสนามวิ่งให้เป็นรันเวย์ กับกิจกรรมเก๋ๆ ‘FM ONE Holistic Health Share: Fashion Run’ >>

แถลงข่าวสุดยอดคอนเสิร์ตของราชินีเพลงคันทรีป๊อปชื่อดังระดับโลก ‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’ ใน ‘SINGHA CORPORATION PRESENTS An Evening with Olivia Newton-John Live in Bangkok’

“หนุ่ย นันทกานต์” ควงกีต้าร์คู่ใจ โชว์พิเศษ สาย B เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น”