ณ บัด Now !! พบกับ หนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ ในรายการ I am Siam ทางแชนแนล[วี] ไทยแลนด์

ในวันอังคารที่ 17 มกราคมนี้ พบกับ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว (บี้ เดอะสตาร์) ศิลปินหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ครั้งที่ 3  ในรายการ Iam Siam ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์  ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จากความสามารถที่โดดเด่นกับผลงานที่ประสบความสำเร็จในทุกอัลบั้ม ทำให้เขาเป็นศิลปินซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย และตอนนี้เขาพร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ที่ใครหลายๆคนต้องบอกว่า โดน!! ในเพลง “ณ บัด Now” ซึ่งเขาจะมามอบความสุขให้กับแฟนๆเพลงด้วยซิงเกิ้ลนี้ พร้อมโชว์ลีลาการร้องและเต้นสดๆในรายการ  ห้ามพลาด!!

สำหรับแฟนๆเพลง สามารถมาใกล้ชิดกับหนุ่มบี้ได้ที่  Studio [V]  Spot สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 6  พร้อมกับเป็นจิตอาสานำสิ่งของเล็กๆน้อยๆหรือของใหญ่ๆ ที่มีประโยชน์ นำมาเป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนเพื่อใช้ในการเข้าชมศิลปินในสตูดิโอ  ซึ่งทางรายการI am Siam  จะรวบรวมสิ่งของที่ได้ให้ผ่านทางรายการ [V] Volunteer เพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กๆผู้ด้อยโอกาส

ติดตามรายการ  I am Siam ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00น.- 20.00น.และ ติดตามรายการ[V] Volunteer ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 22.00น.- 23.00น.  ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ “โตมาด้วยกันทั่วประเทศ” ทรูวิชั่นส์ ช่อง D84, A31


 

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

น้องมายด์ พัฒนิดา พุ่มชูแสง คว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

วลีเด็ด…จากเหล่าไอดอล ไทยแลนด์

บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศรี และ วันใหม่ ออกงานครอบครัวชื่นมื่น เคลียร์ประเด็นแหวนแทนใจ ในงาน ฉลองครบรอบ 11 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์

“บี้” โชว์สเต็ปมินิคอนเสิร์ตครบรอบ 11 ปี “Etude House” เผยภูมิใจ “คิดถึงวิทยา” มีลุ้นออสการ์