‘สายชล ระดมกิจ’ ย้อนความทรงจำรวมรุ่นเพื่อนศิลปินยุค 70’S-80’S ขึ้นคอนเสิร์ตรวมตำนานดนตรีใน ‘ไทยประกันชีวิต Presents Retro Concert’

สุดยอดปรากฏการณ์ Retro Concert ที่ไทยประกันชีวิตเปิดตำนานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ จัด Exclusive Concert กับ“ไทยประกันชีวิต Presents Retro Concert” ครั้งแรกของคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินระดับตำนานในยุค 70’s – 80’s จาก 7 วงดังในคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณจะได้เห็นพวกเขาบนเวทีเดียวกัน กับหลากหลายบทเพลงในความทรงจำที่ยังคงติดหูมานานจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นคอนเสิร์ตรวมตำนาน ‘สายชล ระดมกิจ’ เผยว่า

ผมและเพื่อนศิลปินรู้สึกยินดีมากครับที่มีโอกาสได้มารวมตัวกัน และเป็นการรวมตัวของเพื่อนๆที่อยู่ในยุค80 โดยมี 8 คนจาก 7 วงดัง อาทิ อ๊อด คีรีบูน, จี๊ด รอยัลสไปรท์, ต้น แมคอินทอช, เต้ย อินคา, จืด ฟอร์เอฟเวอร์ และจิ๊บ ร.ด. การที่เราได้มาเจอแฟนๆ ครั้งนี้จะทำให้พวกเราได้ร่วมกันย้อนวันวานกับบทเพลงในยุคนั้นกันอีกครั้ง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษสุดจี๊ดอีกมามายที่คุณต้องคิดถึงแน่นอนไม่ว่าจะเป็น ตู้ ดิเรก, อ้วน วารุณี, เจี๊ยบ วงเฉลียง, ชัยรัตน์ เทียบเทียม และเบน ชลาทิศ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นต้นไป ณ เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์ บางกะปิ รับรองว่ารุ่นเก๋าไม่เก๋าได้แดนซ์กระจายแน่นอน!! งานนี้พิเศษเฉพาะลูกค้าไทยประกันชีวิตเท่านั้นนะครับ

“ดูแลมากกว่าการประกันชีวิต ไทยประกันชีวิต”

 

 

ที่มา:  บ.ไทยประกันชีวิต
บันทึกภาพ:  บ.ไทยประกันชีวิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โปเตโต้ – ค็อกเทล – เจ็ตเซ็ตเตอร์ – ลุลา” ร่วมสร้างความหวังส่งต่อพลังบวกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MUSIC FOR LIFE #เพื่อหัวใจเด็ก” >>

“90’s NONSTOP CONCERT” ระเบิดกำแพงค่ายเพลง แฟนเพลงยุค 90 จัดเต็ม แดนซ์ มันส์สนั่น ฮอลล์สะเทือน

“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีม 6 ศิลปิน แกรมมี่ สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ” >>

อ้อม คึก !! ดึงคอหนัง-คอเพลง ไปสนุกแบบ ไทยสไตล์ Only ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 6”

อัดแน่นความสุข…อินถึงใจ ใน ไทยประกันชีวิต Presents WHAT WOMEN WORTH “ผู้หญิงมีคุณค่า…ไม่ว่าสถานะใด”