“เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ขนทัพศิลปินดัง บุกโรงเรียน !! ชวนวัยทีนรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด ใน “บี ฮิตซ์ อิน สคูล”

เปิดเทอมนี้ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนวัยทีน มาเรียนรู้ และสนุกเฮ้ว ไปกับกิจกรรมสุดฮิต ใน “บี ฮิตซ์ อิน สคูล”(Be HitZ in School ตอน Teen Health) ที่จะยกทีมดีเจ พร้อมทั้งศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Sสครับ ,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ,เบทเทอร์ เวทเทอร์ ,ชิน ชินวุฒิ ,เฟลโลว่ เฟลโลว่,โอ้ ,แคนดี้ มาเฟียร์ และอีโว ไนน์ บุกโรงเรียน มอบความมันส์ พร้อมทั้งค้นหาวัยทีนที่มีความสามารถ กับการประกวด “ฮิตซ์ อแคเดมี่” (HitZ Academy ) ชิงทุนการศึกษากว่า 1 หมื่นบาทอีกด้วย เริ่มบุก 26 มิถุนายน 5 กรกฎาคมนี้

“ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ดีเจฝีปากกล้า หนึ่งในดีเจแห่งคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ที่จะไปมอบความสนุกให้กับน้องๆถึงที่ เผยว่า “คลื่นฮิตซ์เรา ผุดกิจกรรมให้กับน้องๆวัยทีนได้คลายเครียดจากการเรียน กับกิจกรรม” Be HitZ in School ตอน Teen Health” งานนี้รับรองมันส์แน่นอนครับ เพราะเราจะขนทัพศิลปินๆไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Scrubb – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ – Better Weather – ชิน ชินวุฒ – Fellow Fellow – Oh – Candy Mafia และ EVO NINE

นอกจากนี้ เรายังขนดีเจยกคลื่น ไม่ว่าจะเป็น ดีเจจอย ชลธิชา,ดีเจบอย ฌาฆฤณ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ,ดีเจบีม ศรัณยู,ดีเจอ้อน ลักคณา,ดีเจปอณด์ ณัฐา ไปมอบความสนุกและความรู้ให้กับน้องๆกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีการค้นหาวัยทีนที่มีความสามารถ และสุขภาพดีประจำโรงเรียน กับการประกวด “HitZ Acandemy” ชิงทุนการศึกษากว่า 1 หมื่นบาทเลยครับ ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่วงดีเจ ที่ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” หรือ www.virginhitz.com ครับ”

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

“อยู่อยู่ | juju” เพลงรัก ฟีลกู๊ด สไตล์ SCRUBB ไม่เจาะจงความสัมพันธ์เฉพาะคนรักเท่านั้น >>

fellow fellow ส่ง 2 ซิงเกิล 2 อารมณ์ ประเดิมบ้านใหม่ Kicks Records >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

ฟีดแบคดีเกินคาด! scrubb บุกตลาดเอเชีย จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในฮ่องกงและไต้หวัน >>