อาวียองซ์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด “The Ingenious Colors” เปลี่ยนลุคสาวธรรมดาแปลงโฉมกลายเป็นสาวสุดคูล เหมือนหลุดมาจากรันเวย์

ทำเอาบรรยากาศชั้น 11 ของ อาวียองซ์ ช็อป ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า ที่เคย หรูหรา สะอาดตา กลายเป็นรันเวย์แคทวอล์กชั่วคราว ประหนึ่งมหาครแห่งแฟชั่นอย่างอิตาลี เมื่อสาวเก่งใจดี สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด อยากเห็นสาวไทยได้สวยระดับอินเตอร์ จัดงานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์” (The Ingenious Colors) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศอิตาลี ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Micronized Pigment อณูขนาดเล็กที่ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน บางเบา แม้แต้มแต่งเว่อร์ หรือหนาเตอะ ยังให้ความรู้สึกเสมือนผิวหายใจได้

ภายในงานไม่เพียงจะได้พบกับบูธกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากอาวียองซ์ “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์” (The Ingenious Colors) ที่ถูกตกแต่งได้อย่างสวยงาม ชวนสะกดให้เข้ามาลองสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์ ที่เนียนนุ่มละมุน และยังให้สีสันสุดตระการตา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Micronized Pigment อณูขนาดเล็กที่ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และยังทำหน้าที่กระจายแสงแบบรอบทิศทาง ช่วยอำพรางรูขุมขน และลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว บางเบา จึงแลดูกลมกลืนกับผิว และยังเสมือนว่าผิวหายใจได้ และเพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความสุดยอดที่ว่าสมกับเป็นแบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม โดยยูนิลีเวอร์ จึงได้แปลงโฉมเปลี่ยนลุคสาวๆ ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ด้วยการแต่งแต้มสีสันแต่งหน้าในลุคแฟชั่น กลายเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับนางแบบอาชีพ ที่ไม่ว่าจะแต่งสีสันเข้มจัดจ้าน หรือปกปิดมากเพียงใด ก็ยังให้ความรู้สึกบางเบา เสมือนผิวยังหายใจได้เสมอ และยังให้การปกปิด หรือมอบสีสันที่ติดทนนาน ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ชั่วโมง เหล่าบรรดานางแบบกิตติมศักดิ์ ยังมีใบหน้าที่สวยแจ่ม เรียกเสียงฮือฮาให้แก่ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานอยู่ไม่น้อย

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากอาวียองซ์ “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์”  (The Ingenious Colors) ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์แป้งและรองพื้น (Complexion) ได้แก่ ไพรเมอร์, ครีมรองพื้น, คอนซีลเลอร์, แป้งผสมรองพื้น, แป้งฝุ่นอัดแข็ง และแป้งฝุ่น พร้อมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สีสัน (Colors) ได้แก่ บลัชออน, อายแชโดว์, อายไลเนอร์, มาสคาร่า, ดินสอเขียนคิ้ว, ลิปสติก และ ลิป กลอส  “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์”  (The Ingenious Colors) จากอาวียองซ์ พร้อมแล้วที่จะเป็นทูตความงามเนรมิตความสวย ให้เป็นพลังอำนาจของผู้หญิง โทร. 02-554-2655 หรือ www.avianceinternational.com

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้อม – วินิจ เผยทิปส์ความงามของเหล่านางเอกซูเปอร์สตาร์ พร้อมเผยลุคการแต่งหน้า ออทั่ม / วินเทอร์ 2013 ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์” จากอาวียองซ์

อาวียองซ์ กับครั้งแรกของการปรนนิบัติผิวแบบครบวงจร จากภายในและภายนอก ด้วย aviance Perfec Radiance และ aviance Perfec Radiance Advanced Brightening Serum เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส และเปล่งประกาย

ยูนิลีเวอร์ พร้อมผลักดันธุรกิจเครือข่าย ก้าวสู่เวทีระดับโลก ภายใต้ชื่อ “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพเติบโตสูงสุด

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค

เป็นสาวเก่ง..ฉลาด ต้องรู้จักวิธีการดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก