“เอิร์น จิรวรรณ” อดีตนักร้องสาว หวนคืนวงการโทรทัศน์ ควบนั่งแท่น ผู้ผลิตฯ และพิธีกร รายการ “ภาษาพาเพลิน”

เอิร์นจิรวรรณ (ณัชชา) เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้อง สังกัดค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น ที่ผันตัวจากนักร้อง นักแสดง มาเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว เป็นผู้บริหารด้านประชาสัมพันธ์ ของ เครือโรงแรมเอเชียทั้ง 4 สาขา และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ล่าสุด หวนคืนสู่แวดวงบันเทิง นั่งแท่นผู้บริหาร บริษัท สวยรวย เก่ง จำกัดตำแหน่ง   กรรมการผู้อำนวยการ ผลิตรายการโทรทัศน์ ประเดิม รายการแรก “ภาษาพาเพลิน”  รายการให้ความรู้และความเข้าใจ ที่ถูกต้องในการฟัง การพูดภาษาอังกฤษ และภาษาจีนในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายๆ ออกอากาศให้ชมกันแล้ว ทุกวันพุธ  เวลา 16.59 -17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 โดยมีสาวเอิร์น  ทำหน้าที่พิธีกรรายการ ด้วยตัวเอง

 “หลังจากที่ห่างหายไปจากแวดวงบันเทิง โทรทัศน์ นานร่วม 10 ปี พอได้กลับมาทำงานด้านนี้อีกเอิร์นก็รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานเบื้องหน้าอีกครั้ง พร้อมๆกับความรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นทั้งผู้ผลิตรายการ และทำหน้าที่พิธีกรเองด้วย งานด้านบริหาร ก็พอจะมีประสบการณ์ จากงานบริหารโรงแรมมาหลายปี  ส่วนด้านพิธีกรก็มีการศึกษา และเรียนรู้เพิ่มเติมมาก่อนที่จะมาเริ่มงานนี้ ก็เลยทำให้ทำงานได้ค่อนข้างราบรื่น  ส่วนที่มาของรายการ “ภาษา พาเพลิน”  เพราะด้วยความที่อยากทำรายการที่สามารถนำเสนอเกี่ยวกับด้านภาษาอังกฤษ ที่นับเป็นภาษาสากลที่เอิร์นถนัด  ส่วนภาษาจีนก็เห็นว่า เป็นอีกหนึ่งภาษาที่จะมีความสำคัญมากๆในอนาคต  รูปแบบรายการจะเป็นรายการท่องเที่ยวเชิงสาระ ซึ่งจะพาเที่ยวในสถานที่ที่น่าสนใจต่างๆในประเทศไทย ซึ่งแน่ใจว่าต้องมีอีกหลายๆที่ ที่คนไทยเองก็ยังไม่เคยไปค่ะ สอดแทรกด้วยการใช้ภาษาอังกฤษและภาษาจีน จากสถานการณ์จริงในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยั้งมีการสัมภาษณ์นักท่องเที่ยวในสถานที่นั้นๆถึงความประทับใจต่อสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย
ซึ่งก็ได้มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่เป็นสถาบันการศึกษาที่มีความโดดเด่นด้านบุคคลากรด้านภาษาอังกฤษ และภาษาจีน เป็นที่ยอมรับ ที่เล็งเห็นความสำคัญด้านนี้เช่นกัน ให้การสนับสนุน โดยเอิร์น จะทำหน้าที่พิธีกรสอน ภาษาอังกฤษ และ มี อาจารย์เฉินชาวจีนเจ้าของภาษาอาจารย์จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สอนภาษาจีน ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกัน  ถ้าได้ติดตาม รายการการ “ภาษาพาเพลิน”  ทุกสัปดาห์ จะได้ทั้งความสนุก และได้ความรู้ทางด้านภาษา เป็นการฝึกทักษะการสื่อสารให้กับคนไทยในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)” ..เอิร์น .. กล่าว

ใครที่คิดถึง สาวเอิร์น ที่ห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์หลายปี  ก็เปิดดูรายการ “ภาษาพาเพลิน” กับบทบาทพิธีกร ได้แล้ววันนี้ ทุกวันพุธ เวลา 16.59 -17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 รับรองว่าได้ทั้งความสนุก และสาระความรู้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7HD เปิดกล่องละครใหม่ ยกทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ โชว์สุดอลังการ 24 มี.ค.นี้!

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ลงจอ “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” ซีรีส์เกาหลีสุดมัน ระทึกขวัญ ชวนติดตาม >>

ช่อง 7 สี ส่ง 4 นักแสดงดาวรุ่ง พร้อมโชว์ฝีมือ ประชันบทบาท ใน ‘ลิขิตริษยา’ ประเดิมออกอากาศ พุธที่ 8 มิ.ย. นี้

‘เซฟฟานี่’ ปลื้ม กระแสตอบรับละครดี อ้อนแฟน 7 สี รอลุ้นจุดจบตัวละคร ‘ปรางค์ทอง’