มิตรภาพกลางกองถ่าย ‘แนท’ ได้เพื่อนใหม่ชื่อ ‘ฉัตร’ทั้งในและนอกจอ

หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อย “แนท – ณัฐชา นวลแจ่ม”  กันเป็นอย่างดีบนแผ่นฟิล์ม ก่อนที่เธอจะมาโลดแล่นอยู่หน้าจอทีวี โดยเฉพาะกับละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” ในบท “คุณหนูผิงอัน” วันนี้เจ้าตัวมาเปิดเผยถึงการทำงานในละครเรื่องนี้พร้อมด้วยมิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นในกองถ่าย

“สำหรับคาแร็คเตอร์ผิงอันจะเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย  เหมือนเป็นลูกคุณหนู  ถูกเลี้ยงมาในครอบครัวที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ทุกคนดูไม่ค่อยจริงใจต่อกัน คิดแต่จะแย่งสมบัติกันเอง  ผิงอันไม่ได้อยากได้สมบัติอะไรเลย จะมีความเป็นเด็กอยู่ตลอดเค้าอยากให้ทุกคนรักกัน  ในเรื่องจะเป็นน้องสาวของเหม่ยอิง  ผิงอันจะไม่เชียร์พี่สาวตัวเองให้พระเอก เพราะรู้ว่าเหม่ยอิงไม่ได้รักจ้าวซันหรอก เค้าแค่อยากเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน แต่ผิงอันจะไปเชียร์บราลีซึ่งก็คือนางเอกแทน ในเรื่องผิงอันจะปลื้มบราลีจะชอบบราลี และจะคอยทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ  ทำให้นางเอกได้เจอกับพระเอกอยู่บ่อยๆ

“ ถามว่าการทำงานประทับใจอะไร แนทประทับใจหลายๆ อย่างเลย ชอบมากที่ได้ไปถ่ายทำที่ฮ่องกง  บรรยากาศที่โน่นสวยมากเลย  เป็นละครเรื่องแรกของแนทด้วยที่ได้ไปต่างประเทศ ในกองถ่ายจะสนิทกับฉัตรมากที่สุด คงเป็นเพราะเรารุ่นราวคราวเดียวกัน อยู่ในกองก็คุยกันตามประสาผู้หญิงค่ะ    ฉัตรเค้าแนะนำการแสดงกับแนทหลายอย่าง เวลาเข้าฉากที่ต้องร้องไห้ฉัตรก็จะคอยแนะนำเทคนิคแบบของเค้าให้     ถือเป็นมิตรภาพดีๆ ที่เกิดในกองถ่าย ฝากละครด้วยนะคะ หลายคนคงจะได้ชมกันไปบ้างแล้ว  อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ  สำหรับแนทเป็นอะไรที่ตั้งใจทำงานมากค่ะ”

ให้กำลังใจ “คุณหนูผิงอัน” ได้ในละคร “วันนี้ที่รอคอย” การันตีคุณภาพโดยค่าย “พอดีคำ” พุธและพฤหัสบดี เวลา 20.25 ช่อง 7 สี 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2556

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556

“วันนี้ที่รอคอย” ตอนที่ 16 – 17 ออกอากาศวันที่ 7 – 8 สิงหาคม

‘แตงโม’ ยก ‘วันนี้ที่รอคอย’ เป็นละคร ‘มาสเตอร์พีช’

‘อ๋อม’ แอบเม้าท์ ‘ฉัตร’ ทำการบ้านเป๊ะ