“แมงปอ” โบกมือลาเวทีทรูเอเอฟ 10 เป็นคนที่สอง หลังโชว์สเต็ป “กากากา” ไม่ตรึงใจกรรมการ

“แมงปอ -ปริศญา คูหามุข” (V12) ลั่นเสียดายโอกาส หลังต้องโบกมือลาเวทีทรูเอเอฟ 10 เป็นคนที่สอง กับการแข่งขันโจทย์เพลง My Step  ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 โดยก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยถูกเรียกชื่อต้องออกมายืนปากเหว ลุ้นเป็นสามคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดมาแล้ว

งานนี้ “แมงปอ” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “รู้สึกเสียใจค่ะที่ต้องออกจากบ้านแล้ว แถมเมื่อ สัปดาห์ที่แล้วก็ถูกเรียกชื่อออกมายืนเป็นสามคนที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดด้วย แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในบ้านปอเองก็ได้ใช้ เวลาเรียนรู้ และฝึกฝนเต็มที่ทุกอย่าง ถึงวันนี้เราจะไม่ได้อยู่กับเพื่อนๆ แล้ว แต่ปอก็ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทรูเอเอฟ10 ได้มีวีเป็นของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ปอเองก็เคยเข้ามาออดิชั่นแล้วหลายครั้ง เมื่อผลโหวตออกมาแบบนี้ปอก็พร้อมยอมรับ ค่ะ”

“สำหรับโชว์เพลง กากากา วันนี้ของปอ ปอก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ แต่อาจจะเต้นเยอะเกินไปหน่อยเลยทำให้ ควบคุม เสียงไม่อยู่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดเยอะมาก ยังไงก็ขอโทษทุกคนด้วยนะค่ะ สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ทีมฝันและใฝ่ ว่า แม้ทีมเราจะหายไปแล้วถึงสองคน ก็อย่าท้อขอให้ตั้งใจและทำให้เต็มที่จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง ส่วนตัวปอเอง หลังจากนี้ปอก็จะไม่ทิ้งความฝันของตัวเองแน่นอน ปออยากจะเป็นนักร้อง ซึ่งปอก็จะสู้ต่อไปค่ะ”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  สัปดาห์ ที่ 3     ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 22.00 เป็นต้นไป น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8   สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ที่มา:  truevisions
บันทึกภาพ:  truevisions
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อสมท ชูคอนเซปต์ “ครบคับจอ” ลั่น!! ขอผงาดเบอร์ 1 ช่องสาระบันเทิง

เผยโฉมกลุ่มอาสาสมัครนักเปลี่ยนในแต่ละโจทย์ เพื่อเฟ้นหาสิ่งประดิษฐ์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคม รายการแรกในประเทศไทยกับรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” รายการที่จะปลุกพลังความคิดเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมในสังคมไทย

“สวย เดอะวอยส์” ขอไขว้ “เกด FHM” ประชันความแซ่บ ที่ “เดอะมิกเซอร์”

“อุทัยธานี เฟสติวัล 2556” เทศกาลดนตรี ท่ามกลางสายลมหนาว ขุนเขา และสายน้ำ วันที่ 6 – 7 ธันวาคม 2556 เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ สนามกีฬากลางตำบลบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี

“ถัง V13” ฝันสลายไปไม่ถึงอิมแพค ชวดเป็น12นักล่าฝันแห่งทศวรรษ