“แมงปอ” V12 โชว์ My Step ไม่ถึงฝัน โบกมือลาเวทีทรูเอเอฟ 10 เป็นคนที่สอง

เข้มข้นขึ้นทุกขณะกับปรากฏการณ์ของทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 ในโจทย์เพลง My Step ค้นหาความสามารถทางด้านการเคลื่อนไหว จังหวะการเต้น และแสดงท่าทางสื่ออารมณ์ ที่จะทำให้องค์ประกอบของการแสดงสมบูรณ์ที่สุด โดยเหล่านักล่าฝันทั้ง 23 คน ต้องฝึกซ้อมด้านการเต้นเป็นอย่างหนัก กอรปกับการฝึกฝนทางด้านการร้องด้วยเช่นกัน ซึ่งน้องๆ ทั้ง 23 คนได้นำศักยภาพความเป็นตัวเองออกมาอย่างเต็มที่  การแข่งขันแบ่งนักล่าฝันออกเป็น 2 ทีมเช่นเดิม ได้แก่  ทีมฝันและใฝ่ ประกอบไปด้วย เอ้ V7,แมงปอ V12, ,เบล V24,ถัง V13,มุก V4, เท็น V1,นัน V22, ฟลุค V3, แตงไทย V10, เบนซ์ V9, บีม V15 ทีมฝากรัก ประกอบไปด้วย ตอง V8,ปริม V19,เนเน่ V18,ต้นV16, หงหยก V23,เหินฟ้า V14,แนน V11,ถังเบียร์ V20,แตงโม V2,เทม V6,เต้ย V21, ริว V7 โดยคอนเสิร์ตวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ชื่อดังอย่าง แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ มาร่วมตัดสิน พร้อมดึงพัดชา เอนกอายุวัฒน์ (True AF2) มาเป็นพิธีกรร่วมกับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ณ สตูดิโอ 8 มูนสตาร์

เปิดโชว์กันด้วยเพลงธีมของเหล่านักล่าฝันทั้งกับท่าเต้นและเสียงร้องที่มีพลัง พร้อมประเดิมเพลงแรกกันด้วยจังหวะมันๆ ในเพลงกากากา โดยทีมฝากรักส่งสาวมั่นเสียงดี เต้ย V21 มาประชันกับนักร้องสาวเสียงใสหัวใจลูกทุ่งแมงปอ V12 สองสาวทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ต่อกันด้วยนักล่าฝันต่างสไตล์หัวใจเดียวใจที่มาโชว์เพลงกระเป๋าแบน เพลงโป๊งชึ่งจังหวะโจ๊ะๆ ซึ่งทีมฝากรักส่ง ตอง V8 มาประชันกับเบนซ์ V9 จากทีมฝันและใฝ่ สนุกกันต่อกับสเต็ปแดนซ์เก๋าๆกับเพลงฝากเลี้ยง ที่โดนใจคนทุกเพศทุกวัย ทีมฝากรักส่งหมอหนุ่มรูปหล่อ ต้นV16 ลงเวทีประชันกับนักศึกษาอินเตอร์จากทีมฝันและใฝ่ ฟลุค V3  และมันแบบนันสต๊อปกันต่อในเพลงพูดอีกทีโดยสองสาวแดนซ์ตัวแม่ ทีมฝากรักส่ง เนเน่ V18 ประชันกับสาวแตงไทย V10 ทั้งสองสาวปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ก่อนเปลี่ยนอารมณ์กันนิดกับเพลงน่ารักๆอย่างเพลง Billionaire ทีมฝากรักส่งสาวหน้าหวาน แนน V11 มาประชันกับสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม มุก V4 จากทีมฝันและใฝ่ ทั้งสองสาวทำโชว์ออกมาได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว สนุกกันต่อกับนักร้องเท้าไฟตัวพ่อ ถังเบียร์ V20 จากทีมฝากรัก กับสัตวแพทย์หนุ่มตี๋ บีม V15 จากทีมฝันและใฝ่ ในเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง เพลงกวนๆจังหวะมันๆ โดยทั้งสองหนุ่มร้องและเต้นกันอย่างแข็งแรง หลังจากนั้นเปลี่ยนอารมณ์มาเอาใจขาร็อคกับเพลงคุกเข่า ทีมฝากรักส่งหนุ่มรูปหล่อ เหินฟ้า V14 มาเจอกับหนุ่มร็อคมาดกวน เอ้ V7 จากทีมฝันและใฝ่ ต่อกันที่เพลงร็อคของสาวๆกับเพลงแสบ ทีมฝากรักส่งสาวร็อคเสียงดีแตงโม V2 ประชันกับสาวมั่นเบล V24 จากทีมฝันและใฝ่ สองสาวทำโชว์ออกมาได้ดี จนได้รับคำชมจากกรรมการทั้ง 3 ท่าน ตามติดมาด้วยเพลงฮิตเอาใจคนโสด อย่างเพลงยังโสด ทีมฝากรักส่งสาวหมวยตัวเล็ก หงหยก V23 มาสู้กับสาวหมวยมาดเท่ นัน V22 จากทีมฝันและใฝ่ ไม่รอช้าต่อกันด้วยเพลงช่อมาลี ทีมฝากรักขอส่งปริม V19 และเทม V6 ประชันกับหนุ่มหล่อมีสไตล์ ถังV13 จากทีมฝันและใฝ่ และปิดท้ายโชว์กันด้วยเพลงจังหวะโดนๆ ชวนทุกคนเต้นกระจายอย่างเพลงโกรธไหลย้อน ซึ่งทีมฝากรักส่งหนุ่มมาดกวน ริว V7 ประชันกับหนุ่มหน้าใส เท็น V1 จากทีมฝันและใฝ่

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาของการลุ้นระทึกกันอีกครั้งกับการปิดโหวต ที่ในปีนี้กติกาการเลือกทีมชนะขึ้นอยู่กับเหล่าคณะกรรมการ ซึ่งในวีคที่ 2 คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ ได้ให้ทีมฝากรักเป็นทีมชนะ ส่วนทีมฝันและใฝ่เป็นทีมแพ้ โดยอาต้อยได้ประกาศ 3 คนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดให้ออกมายืนหน้าเวที ซึ่งได้แก่ มุกV4 เอ้V7 และแมงปอV12  ซึ่งในวีคที่2 คนที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านก็ คือ V 12    แมงปอ ปริศญา คูหามุข   ส่งผลให้ทีมฝันและใฝ่เหลือสมาชิกเพียง 10 คน และอาต้อยได้บอกโจทย์เพลงของวีคที่ 3 เพื่อให้น้องๆ นักล่าฝันเตรียมตัวให้พร้อม กับโจทย์เพลง My Scene บทเพลงประกอบละครและภาพยนตร์ ซึ่งในวีคที่ 3 นักล่าฝันจะทำตั้งใจและทำได้ดีแค่ไหน อย่าลืมติดตามชม

งานนี้ “แมงปอ” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “รู้สึกเสียใจค่ะที่ต้องออกจากบ้านแล้ว แถมเมื่อ สัปดาห์ที่แล้วก็ถูกเรียกชื่อออกมายืนเป็นสามคนที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดด้วย แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในบ้านปอเองก็ได้ใช้ เวลาเรียนรู้ และฝึกฝนเต็มที่ทุกอย่าง ถึงวันนี้เราจะไม่ได้อยู่กับเพื่อนๆ แล้ว แต่ปอก็ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทรูเอเอฟ10 ได้มีวีเป็นของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ปอเองก็เคยเข้ามาออดิชั่นแล้วหลายครั้ง เมื่อผลโหวตออกมาแบบนี้ปอก็พร้อมยอมรับ ค่ะ สำหรับโชว์เพลง กากากา วันนี้ของปอ ปอก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ แต่อาจจะเต้นเยอะเกินไปหน่อยเลยทำให้ ควบคุม เสียงไม่อยู่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดเยอะมาก ยังไงก็ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ทีมฝันและใฝ่ ว่า แม้ทีมเราจะหายไปแล้วถึงสองคน ก็อย่าท้อขอให้ตั้งใจและทำให้เต็มที่จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง ส่วนตัวปอเอง หลังจากนี้ปอก็จะไม่ทิ้งความฝันของตัวเองแน่นอน ปออยากจะเป็นนักร้อง ซึ่งปอก็จะสู้ต่อไปค่ะ”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชม 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน -14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ รับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ทุกคืนวันเสาร์ ถึงสัปดาห์ที่ 11 ในเวลา 21.35 – 23.30 น. และรอบชิงชนะเลิศ (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น.

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ที่มา:  truevisions
บันทึกภาพ:  truevisions
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

ความทรงจำเมื่อ 10 ปี คำฮิตติดปาก “ช้าไปไหมเธอ” หวนมาอยู่ในใจอีกครั้ง โดยรุ่นใหม่ “โบ๊ท สิริโรจน์” >>

“พัดชา – ธนนท์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ พร้อมชักชวนแสดงความรักต่อ “แม่” >>

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

“ถัง V13” ฝันสลายไปไม่ถึงอิมแพค ชวดเป็น12นักล่าฝันแห่งทศวรรษ