เซเลบหน้าหวาน “จุ๋ย จรสพรรณ” เติมเต็มดวงตาด้วย “ไอเลสิค” นวัตกรรมล่าสุดจาก Supreme iLasik Clinic

แม้จะยังไม่ได้แกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการแต่ (SUPREME iLASIK CLINIC) สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุใช้นวัตกรรม iLasik ที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจากองค์การ NASA แห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีความปลอดภัยกว่าการธรรมดาทั่วไปก็ได้รับความไว้วางใจจากเซเลบริตี้และผู้มีชื่อเสียงมากมายตบเท้าเข้ารับบริการด้วย เทคโนโลยี่ iLasik “ไอเลสิกันไม่ขาดสาย ล่าสุด สาวหน้าหวานใสอย่างคุณจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หลานสาวคนเก่งของ หม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ หรือคุณหมึกแดง ก็เข้ารับการรักษาด้วยนวัตกรรม iLasik ซึ่งเป็นการรักษาตาด้วยเลเซอร์ทั้งระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
งานนี้คุณจุ๋ยกระซิบว่า นอกจากสายตาจะกลับมามองชัดทั้งที ต้องขอเห็นโลกสวยแบบ สุพรีมวิชั่น(SUPREME VISION) HD ที่รวดเร็ว และปลอดภัยสูงสุดด้วย แหม…อย่างนี้จะพูดอะไรได้นอกจากคำว่า “คุ้ม”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Supreme iLasik Clinic
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Supreme iLasik Clinic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม” ใหม่ คว้านางเอกดัง “มิว นิษฐา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก สะท้อนคอนเซปต์ THE MEN don’t GET IT ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ของผู้หญิงในบัตรเดียว >>

“ใหม่ ดาวิกา” ชวนเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมงาน “Supreme Vision, Superior Bonus ที่หนึ่งแห่งวิสัยน์ทัศน์ ที่สุดแห่งโบนัส” โดย สุพรีม ไอเลสิค คลีนิก

“ใหม่ ดาวิกา” เตรียมอวดดวงตาสวย ในงาน “Supreme Vision, Superior Bonus ที่หนึ่งแห่งวิสัยน์ทัศน์ ที่สุดแห่งโบนัส”

สุพรีม ไอเลสิค “Supreme iLASIK” เปิดตัวสุดหรู เผยนวัตกรรม “ไอเลสิค” เทคโนโลยีปรับค่าสายตาล่าสุด ให้สายตาคมชัดและปลอดภัยกว่า ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจาก องค์การ NASA และทั่วโลก พร้อมทุ่มร้อยล้านขยายสาขา “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ร่วมการันตีคุณภาพ

‘แบร์ ฟีท’ จัดงาน ‘A havaianas Summer’ เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ล่าสุด!! ของรองเท้าแฟชั่นฮาวายานัส (Havaianas) มีคนดังตบเท้า ร่วมชมแบรนด์ดังจากบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก !! คับคั่ง