“คลื่นซี้ด 97.5 ” ขนศิลปินดัง บุกมหาวิทยาลัยศิลปากร เปิดฉากกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้”

เปิดฉากความมันส์เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ กิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ที่ครั้งนี้ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) ต้อนรับเฟรชชี่ ทุกคณะถึงรั้วมหาวิทยาลัย ให้น้องใหม่วัยใสได้สนุกอย่างสร้างสรรค์ และ ร่วมณรงค์การรับน้องให้ปลอดบุหรี่ ปลอดเหล้า โดยประเดิมที่แรก บุกไปถึงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม พร้อมศิลปินเพียบ อาทิ Fellow Fellow, Oh รุจาภา,Getsunova,The Yers,No more tear และ Tattoo  Colour

ก่อนจะไปสนุกกับคอนเสิร์ตสุดซี้ด หนุ่มสาวเฟชรชี่น้องใหม่จากรั้วศิลปากรก็ร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างานมากมาย พร้อมของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปเพียบ จากนั้นถึงเวลาสำคัญกับการมอบรางวัลให้กับน้องใหม่วัยใส กับรางวัล Freshy หน้าใส สุดซี้ด,รางวัล Freshy Healthy ดูดี๊ ดูดี และ รางวัล Freshy Super Seed ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้

และก็ได้เวลาที่น้องใหม่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ตสุดซี้ด เริ่มระเบิดความมันส์จาก 2 หนุ่มหน้าใส Fellow Fellow พร้อมควงสาวเสียงห้าว โอ้-รุจาภา มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดกันจนดังลั่น อุ่นเครื่องกันได้สักพักถึงคิวของ 5 หนุ่ม The Yers ออกมาปล่อยของให้เวทีสะเทือนกัน 3 เพลงรวด จากนั้น ส่งเวทีให้ No more tear ที่ขนเพลงดังฮิตติดชาร์ทมาร้องกันแบบสนุกสนาน ปิดคอนเสิร์ตความมันส์ครั้งนี้กับศิลปิน Tattoo Colour เอาใจเฟรชชี่ชาวศิลปากรแบบจัดเต็ม งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์ไม่ยั้ง

สำหรับกิจกรรม SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้ ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นที่ไหน ติดตามได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seedcave.com

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

fellow fellow ส่ง 2 ซิงเกิล 2 อารมณ์ ประเดิมบ้านใหม่ Kicks Records >>