“ริว V17” ยืดอกรับผลโหวต ลากกระเป๋ากลับบ้าน หลังทีมฝากรัก พ่ายแพ้ในคอนเสิร์ต ทรูเอเอฟ 10 วีค3

วีคที่3ของการแข่งขันของทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับโจทย์เพลง My Scene บทเพลงประกอบละครและภาพยนตร์ ที่เหล่านักล่าฝันทั้ง 22 คน ต้องมาโชว์ศักยภาพทางด้านการร้อง ที่สื่ออารมณ์เพลงให้เช้าถึงผู้ชมและคนฟังมากที่สุด สำหรับโจทย์เพลง My Scene ในวีคนี้พี่ๆ Crescendo เจ้าของ 1 ในเพลงโจทย์ประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ เข้าบ้าน AF10 เพื่อเจอกับน้องๆ พร้อมนำความรู้ ประสบการณ์มาบอกเล่าให้ฟังทั้งเรื่องการเป็นศิลปิน การทำเพลงละคร และการแสดงบนเวที พร้อมสอนเทคนิคสำหรับการโชว์บนเวที ซึ่งทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การควบคุมสติในเวลาที่น้องๆต้องแสดงบนเวที ซึ่งในช่วงวีคที่ผ่านมา น้องๆทั้ง 22 คนต้องทำความเข้าใจกับบทเพลง ตีโจทย์และเข้าถึงเนื้อหาเพลงให้มากที่สุด พร้อมปรับพื้นฐานด้านการแสดงและอารมณ์เพื่อให้โชว์ที่เกิดขึ้นในวันเสาร์นี้สมบูรณ์แบบ โดยการแข่งขันแบ่งนักล่าฝันออกเป็น 2 ทีมเช่นเดิม ได้แก่  ทีมฝันและใฝ่ เหลือนักล่าฝันเพียง 10 คน ประกอบไปด้วย เอ้ V7,เบล V24, ถังV13, มุก V4, เท็น V1,นัน V22, ฟลุ้ค V3, แตงไทย V10, เบนซ์ V9, บีม V15 ทีมฝากรัก เหลือนักล่าฝันครบทั้ง 12 คน ประกอบไปด้วย ตอง V8,ปริม V19,เนเน่ V18,ต้นV16, หงหยก V23,เหินฟ้า V14,แนน V11,ถังเบียร์ V20,แตงโม V2,เทม V6,เต้ย V21, ริว V7 โดยคอนเสิร์ตวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์อย่าง แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ มาร่วมตัดสินพร้อมแนะนำและให้กำลังใจน้องๆนักล่าฝัน พร้อมด้วยคู่หวาน ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล (True AF4) และแม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล (True AF6) ที่รับหน้าที่มาเป็นพิธีกรร่วมกับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ณ สตูดิโอ 8 มูนสตาร์

เปิดโชว์กันด้วยเพลงธีมของเหล่านักล่าฝันทั้ง 22 คน ซึ่งทำออกมาได้ดีและพร้อมเพรียงกันเลยทีเดียว จากนั้นมาเริ่มกันที่บทเพลงละครสุดฮิตสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ ศิลปิน Crescendo กับบทเพลงรักแท้อยู่เหนือกาลเวลา ทีมฝากรักส่งคุณชายหมอต้น V16 มาประชันกับคุณชายมาดเข้มเท็น V1 จากทีมฝันและใฝ่ ทั้งคู่ทำออกมาได้น่าชมเลยทีเดียว ต่อกันด้วยสองสาวทีมฝากรักส่ง แตงโม V2 ประชันกับแตงไทย V10 จากทีมฝันและใฝ่ ในเพลงได้รักเธอก็พอแล้ว บทพลงประกอบละครซีรีส์Coffee Prince Thailand ของแพรว AF8  สองสาวสื่ออารมณ์ถึงความหมายของเพลงออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เพิ่มจังหวะกันเล็กน้อยกับหนุ่มมาดนิ่มจากทีมฝากรักถังเบียร์ V20 ประชันกับหนุ่มพริ้วไหว ถังV13 จากทีมฝันและใฝ่ ในเพลงเหงา…เข้าใจ เพลงประกอบละครแผนร้ายพ่ายรัก ของศิลปินฟิล์ม รัฐภูมิ ทั้งสองหนุ่มยิ้มแก้มแทบปริเมื่อได้รับคำชมจากกรรมการว่ามีการพัฒนาที่ดีขึ้น ต่อกันที่เพลงกวนๆกับบทเพลงเธอที่รัก

เพลงประกอบภาพยนตร์วัยอลวน 4 ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น ของศิลปิน Paradox ทีมฝากรักส่งหนุ่มหน้าไทยมาดทะเล้น ตอง V8 ประชันกับหนุ่มตี๋มาดกวน บีม V15 จากทีมฝันและใฝ่ สนุกกันต่อกับบทเพลงประกอบภาพยนตร์บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด ในเพลงบังเอิญ/โลกกลม/พรหมลิขิต จากศิลปิน Potato ทีมฝากรักส่งสองสาวสองสไตล์ หงหยก V23 และ ปริม V19 ประชันกับ นัน V22 สาวเท่ที่มีสองสไตล์ภายในคนเดียว จากทีมฝันและใฝ่ ต่อกันด้วยบทเพลงจะรักหรือจะร้าย เพลงประกอบละครกุหลาบเหนือเมฆ จากศิลปิน Klear ที่ฝากรักส่ง เนเน่ V18 และ แนน V11 มาประชันกับพยาบาลสาว มุก V4 จากทีมฝันและใฝ่ โชว์นี้มุกได้รับคำชมจนทำให้ยิ้มออกเลยทีเดียว เปลี่ยนอารมณ์มาฟังเพลงเพราะๆในบทเพลงใจรัก จากบทเพลงประกอบละครมีเพียงรัก ศิลปินก้อง สหรัถ สังคปรีชา ทีมฝากรักส่งหนุ่มหล่อที่มีความมุ่งมั่น เทม V6 ประชันกับหนุ่มเสียงดี เบนซ์ V9 จากทีมฝันและใฝ่ สองหนุ่มทำโชว์ออกมาได้เพราะโดนใจผู้ชมเลยทีเดียว ตามติดมาด้วยโชว์ที่ 8 ในเพลงเผื่อลืม จากเพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก ของศิลปิน 123 Soul ทีมฝากรักได้ส่ง ริว V7 มาประชันกับฟลุ้ค V3 จากทีมฝันและใฝ่ โชว์นี้ฟลุ้คตัวลอยเนื่องจากได้รับคำชมจากกรรมการ ต่อกันที่เพลงรักเธอตลอดกาล บทเพลงประกอบละครรักไม่มีวันตาย ของศิลปินเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพโดม ปกรณ์ ลัม ทีมฝากรักส่งหนุ่มหล่อเหินฟ้า V14 ประชันกับหนุ่มผมยาว เอ้ V7 จากทีมฝันและใฝ่ ปิดท้ายโชว์กันกับบทเพลงที่ให้กำลังใจและความมุ่งมั่น อย่างเพลงแสงสุดท้าย ประกอบภาพยนตร์ Top Secret วัยรุ่นพันล้าน จากศิลปินพิจิกา ทีมฝากรักส่งตัวแม่เต้ย V21 ประชันกับสาวมั่นเบล V24 จากทีมฝันและใฝ่ ซึ่งทั้งสองสาวทำได้ดีจนได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในห้องส่งกันเลยีเดียว

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของรายการ ปีนี้กติกาการเลือกทีมชนะขึ้นอยู่กับเหล่าคณะกรรมการนี้   โดยอาต้อยได้ประกาศ 6 นักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดให้ออกมายืนหน้าเวที ซึ่งได้แก่ ตอง V8 หงหยก V23  ริว V17 จากทีมฝากรัก และแตงไทย V10 ฟลุ้ค V3  เอ้ V7 จากทีมฝันและใฝ่  และในวีคที่ 3 คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ พร้อมเทคะแนนให้ทีมฝันและใฝ่เป็นทีมชนะเป็นครั้งแรก ส่วนฝากรักเป็นทีมที่แพ้ คนที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่3 ก็คือริว V17 นายอัครวัฒน์  อู่พิทักษ์ธำรงกุล   ส่งผลให้ทีมฝากรักเหลือสมาชิกเพียง 11 คน พร้อมกันนี้อาต้อยได้บอกโจทย์เพลงของวีคที่ 4 เพื่อให้น้องๆนักล่าฝันได้พยามๆและฝ่าฝันไปกับโจทย์เพลง Mix and Match ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของเหล่านักล่าฝัน

หนุ่มหน้าคม ริว– อัครวัฒน์ อู่พิทักษ์ธำรงกุล” (V17) จากทีมฝากรัก ต้องลากกระเป๋าออกจากเวทีทรูเอเอฟ 10 เป็นคนที่สามโดยเจ้าตัวยืดอกยอมรับกับผลคะแนนโหวตเปรยเสียดายโอกาสเก็บเกี่ยวความรู้ต่อไป ริวได้กล่าวถึงความ รู้สึก หลัง ออกจากบ้านว่า “ความรู้สึกตอนนี้คือผมรู้สึกเสียใจและเสียดายโอกาสที่เราจะไม่ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากคุณครูอีกแล้ว และจะไม่ได้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆน้องๆด้วย กับการแข่งขันวันนี้ผมร้องเพลงเผื่อลืม เพลงประกอบละคร365วันแห่งรัก คู่กับฟลุ้คV3 ซึ่งผมเองก็ทำอย่างเต็มที่แต่ด้วยความตื่นเต้นก็รู้สึกว่าตัวเอง ทำได้น้อยกว่าที่ซ้อมมาด้วย เมื่อผลออกมาแบบนี้ผมก็ยอมรับครับถามว่ามันเร็วไปไหมที่ต้องออกจากบ้านมาเป็นคนที่สามสำหรับผมแล้วก็คิดว่ามันเร็ว เกินไปเพราะการได้อยู่ในบ้านได้เรียนรู้ในสิ่งที่เรารักได้อยู่กับเพื่อนได้อยู่กับน้องมันเป็นมิตรภาพที่ดีเลยทำให้รู้สึกว่า  สามอาทิตย์มันเร็วไปมาก เพราะอย่างเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมเลือกเพลงที่ผมถนัด เลยทำให้ไม่ได้พัฒนาอะไรมาก แต่พอมาวีคนี้เลยลองเลือกเพลงที่ยากขึ้นเพื่อที่เราจะได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าตัวเองมีจุดด้อยเรื่องการ แสดงอารมณ์ซึ่งถ้ามีเวลาเรียนรู้เพิ่มเติมอีกผมก็จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้สุดท้ายผมอยากจะบอกกับเพื่อนๆว่าถ้าจะเสียใจก็ขอให้เสียใจแค่คืนนี้พอ พรุ่งนี้ก็เริ่มต้นฝึกฝนและเดินตามฝันกันต่อไป โดยเฉพาะทีมฝากรักก็ขอให้สู้ๆ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนครับ”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชม 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน -14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ รับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ทุกคืนวันเสาร์ ถึงสัปดาห์ที่ 11 ในเวลา 21.35 – 23.30 น. และรอบชิงชนะเลิศ (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น.

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ที่มา:  truevisions
บันทึกภาพ:  truevisions
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอม V12 สาธิดา ปิ่นสินชัย คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี กับทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น11

‘แม็ค’ ควงหวานใจ… ‘ปุยฝ้าย’ โซ้ยได้ลุ้น… แพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบอันซีน!

คอนเสิร์ต ทรูเอเอฟ 11 วีค 5 มุก V1 โบกมือลา ในโจทย์เพลง “เพลงลูกทุ่ง”

ต้อนรับ “ถังเบียร์ เทม นัน” เข้าสังกัด “สหภาพดนตรี”

ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10