คอนเสิร์ต ทรูเอเอฟ 11 วีค 5 มุก V1 โบกมือลา ในโจทย์เพลง “เพลงลูกทุ่ง”

ความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆกับคอนเสิร์ตทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 11 วีคที่ 5 กับเพลงแจ๊สพื้นบ้านของไทย นั่นก็คือ “เพลงลูกทุ่ง” ทำเอาเหล่านักล่าฝันถึงกับปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว โดยวีคนี้ได้คอมเม้นเตเตอร์มือฉมังประจำทรูเอเอฟ อย่างครูไก่ -สุธี แสงเสรีชน, ครูเป็ด – มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร และลูกทุ่งตัวจริง ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์ มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมทั้งพิธีกรสัญลักษณ์ของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย มาทุกซีซั่น “อาต้อย – เศรษฐา ศิระฉายา” และได้แขกรับเชิญมาร่วมเพิ่มเสียงฮาในรายการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตลกชั้นครู ป๋าเทพ โพธิ์งาม และแจ๊ค แฟนฉัน

AF11Week5 (4)

AF11Week5 (20)

วีคนี้น้องๆทั้ง 10 คน เปิดโชว์ทั้งเต้นและร้องในแบบฉบับเพลงลูกทุ่ง ซึ่งน้องๆ ทำโชว์แรกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเสียงเชียร์และเสียงปรบมือสนั่นสตูดิโอ ทำให้เหล่านักล่าฝันมีกำลังใจพร้อมที่จะเริ่มโชว์ต่อไป เริ่มคนแรกที่พี่ใหญ่ในบ้าน ลูกทุ่งหนุ่มเสียงหวาน พูม V2  มาขับกล่อมบทเพลงด้วยเสียงนุ่มๆ กับเพลงประกอบภาพยนตร์คลาสสิคเรื่องแรกของไทยในบทเพลงมนต์รักลูกทุ่ง ศิลปินไพรวัลย์ ลูกเพชร โชว์นี้พูมเปิดโชว์ได้ดีและไม่ทำให้แฟนคลับไม่ผิดหวัง จนได้รับคำชมจากคอมเม้นเตเตอร์ และเสียงปรบมือจากผู้ชมอย่างล้นหลาม โชว์ที่ 2 ลูกทุ่งสาวเสียงห้าว น้ำ V11 กับเพลงซึ่งต้องใช้พลังในการกลั้นหายใจพ่นคำร้องที่มีเนื้อร้องยาวถึง 95 คำ 102 พยางค์ ในเวลา 30 วินาที กับบทเพลงกรุณาฟังให้จบ   ศิลปินแช่ม แช่มรัมย์ วีคนี้สาวน้ำทำเอาผู้ชมในสตูดิโอคอยลุ้นกันอย่างชนิดลืมหายใจกันเลยทีเดียว และได้ใจผู้ชมในสตูดิโอไปแบบเต็มๆ ท้าทายความสามารถกันต่อกับโชว์ที่ 3 โดยลูกทุ่งหนุ่มขี้เล่น แม็ค V6   กับเพลงไอ้หวังตายแน่   วีคนี้แม็คได้รับโจทย์เพลงหินจนหนุ่มแม็คเองถึงกับเอ่ยปากว่าไอ้แม็คตายแน่   จากศิลปินที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ศรเพชร ศรสุพรรณ ซึ่งแม็คโชว์เต้นชนิดว่าเรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เต็มพิกัด ส่วนเรื่องของการร้อง หนุ่มแม็คยังต้องกลับไปฝึกฝนอีกเยอะ ตามมาด้วยโชว์ที่ 4 กับลูกทุ่งหนุ่มกตัญญู เมย์ V5 มาโชว์เพลงในจังหวะโจ๊ะพรึมๆกับเพลงตังเก บทเพลงที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุด จากศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ พงษ์เทพ  กระโดนชำนาญ ซึ่งบรรดาคอมเม้นเตเตอร์เมย์แนะให้หนุ่มเมย์กลับไปฝึกในเรื่องของความแข็งแรงเพิ่มเติม สนุกกันต่อกับโชว์ที่ 5 จากลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ มุก V1 กับบทเพลงฮิตในตำนานที่ยังอยู่ในความทรงจำของคนไทยไปตลอดกาล  ในบทเพลงเงินน่ะมีไหม ของราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ สาวมุกโชว์เต้นได้ดีจนคอมเม้นเตเตอร์ออกปากชม ผ่านไปแล้วครึ่งทางกับ 5 โชว์ของเหล่านักล่าฝัน โชว์ต่อไปลูกทุ่งหนุ่มหน้าหวาน คิว V10 ทากับเพลงที่ตัวเองชื่นชอบ เพลงสามช่าเอาใจคนทุกเพศทุกวัยกับ เพลงกลับมาทำไม ศิลปิน หม่ำ จ๊กมก คิวทั้งร้องและเต้นได้น่าหยิก ทำเอาเหล่าแฟนคลับกดโหวตกันแทบไม่ทัน และเหล่าคอมเม้นเตเตอร์ลงมติว่าคิวมาได้ถูกทางกับเพลงแนวลูกทุ่งและลุคขี้เล่นแบบนี้ ฟังเพลงเพราะกันต่อกับลูกทุ่งหนุ่มหน้าทะเล้น ปอนด์ V4 ที่ออกสเต็ปทั้งร้องและเต้นกับเพลงจังหวะสนุกๆ เพลงรักหนีที่เซเว่น ศิลปินรุ่ง สุริยา เล่นเอาคนในสตูดิโอลุกขึ้นเต้นตามจังหวะและความน่ารักน่าชังของหนุ่มปอนด์ เดินทางมาถึงโชว์ที่ 8 ลูกทุ่งสาวเจ้าของค่ายมวย เอม V12 กับเพลงสุดฮิตเด็กร้องได้ผู้ใหญ่ร้องดี เพลงสาวนาสั่งแฟน ศิลปินพุ่มพวง ดวงจันทร์ เอมทำโชว์ออกมาได้ดีสมกับที่ได้ตั้งใจฝึกซ้อมเป็นอย่างหนัก แต่เหล่าคอมเม้นเตเตอร์ แนะนำให้ฝึกในเรื่องของความแข็งแรงให้มากขึ้นอีกสักหน่อย มาเต้นและร้องตามกันต่อกับโชว์ที่ 9 จากลูกทุ่งสาวสุดฮา จักจั่น V3 กับเพลงที่เกิดมาเพื่อเธอ เรียกว่าเป็นเพลงที่น่าจับตามองและท้าทายความสามารถน้องเล็กของบ้าน ในเพลงดาวมหาลัย ซึ่งได้รับรางวัลพระพิฆเนศทองคำ ครั้งที่ 7

AF11Week5 (1)

AF11Week5 (2)

ศิลปินสาวมาด เมกะแดนซ์ วีคนี้จักจั่นปล่อยตัวตนออกมาเต็มที่แบบไม่ห่วงสวย สมกับที่เพื่อนๆ ในบ้านบอกว่าเพลงนี้เหมาะกับจักจั่นเป็นที่สุด เล่นเอาน้องเล็กของบ้านมีกำลังใจเต็มเปี่ยม และปิดท้ายโชว์กันด้วยเพลงจังหวะโจ๊ะๆ กับลูกทุ่งหนุ่มหน้าใส   ปูน V8 ที่วีคนี้ดึงเอาความสามารถทั้งร้องและเต้นมาโชว์ใน เพลงโสดกะปริบกะปรอย ศิลปินปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ สุดยอดนักล่าฝันอคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 เจ้าของลีลาโยกย้ายส่ายสะโพก ปูนเองก็ใส่ความมันไปในโชว์อย่างเต็มที่ เล่นเอาผู้ชมทั้งสตูดิโอลุกขึ้นเต้นตาม แถมได้รับคำชมจากครูไก่ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นอีกด้วย

AF11Week5 (14)

AF11Week5 (12)

AF11Week5 (18)

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาแห่งการรอคอยและลุ้นระทึก เมื่อช่วงเวลาแห่งความสุขหมดลง อาต้อย – เศรษฐา ศิระฉายา ได้เชิญผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด 3 คนออกมายืนปากเหว ได้แก่ เมย์ V5, มุก V1 และปอนด์ V4 ซึ่งนักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดพร้อมทั้งต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟ 11 ในวีคที่ 5 คือ มุก V1 น.ส.ปภทพร ศิริรักษ์นภา  ส่งผลให้เหลือนักล่าฝันเพียง 9 คนได้กลับเข้าบ้านทรู เอเอฟ 11

AF11Week5 (24)

มุก น.ส.ปภทพร ศิริรักษ์นภา กล่าวว่า “มุกรู้สึกเสียดายมากกว่าเสียใจนะคะ อยากกลับไปเรียนรู้ในบ้านกับเพื่อนอีกค่ะ แต่มองในแง่ดีตัวมุกเองก็จะได้กลับไปรักษาเส้นเสียงที่มีปัญหาอยู่ด้วยค่ะ ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเชียร์ช่วยโหวตมุกด้วยนะคะ วีคนี้มุกอาจทำโชว์ออกมาได้ไม่ดีนัก เพราะมุกไม่ถนัดกับแนวเพลงลูกทุ่งเท่าไหร่ แต่ก็จะพยามยามในการฝึกฝนและเรียนรู้ต่อไปนะคะ อยากให้เพื่อนๆ เรียนเผื่อมุก และสู้ๆนะคะ”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 11 สามารถติดตามรับชมตลอด 24 ชั่วโมง ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ตั้งแต่วันเสาร์ที่  26 กรกฎาคม – วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 (รวม 11 สัปดาห์)  เวลา 20.15 -22.45 น. ทางช่องเรียลลิตี้ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 333) และทางสถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู  ทรูวิชั่นส์ช่อง 2 และ 34, จานดาวเทียมช่อง 4 และช่อง 34 และกล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 รวมทั้งรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอพฯ ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 12 คนได้ทาง facebook.com/truevisions,trueaf.truelife.com  และ facebook.com/trueafthailand

ที่มา:  มนตรีพีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรีพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอม V12 สาธิดา ปิ่นสินชัย คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี กับทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น11

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

“ริว V17” ยืดอกรับผลโหวต ลากกระเป๋ากลับบ้าน หลังทีมฝากรัก พ่ายแพ้ในคอนเสิร์ต ทรูเอเอฟ 10 วีค3

“โบว์ ทรูเอเอฟ 5” ร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญ

“ตี๋ –ลูกโป่ง” ท้าลมร้อนตะลุยเมือง “หัวหิน” เดินหน้าชวนคนมีฝัน ออดิชั่น ทรูเ้อฟ 10