ละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน”

ละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน” เป็นเรื่องราวสุดปั่นป่วน วุ่นวาย เมื่อมือปราบหนุ่มหล่อที่ต้องปลอมตัวมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กสุดแสบทั้ง 3 คน โดยมีเป้าหมายเพื่อทลายแก๊งยาเสพติดข้ามชาติ แต่กลับต้องมาตกหลุมรักคุณแม่จำเป็น จนทำให้เกิดเรื่องราวสุดแซบ โกลาหล ลุ้นระทึก พร้อมกับจะทำให้คอละครยิ้มละไมไปกับความน่ารักของเด็กแสบทั้ง 3 คน

กริสน์ ตำรวจนอกเครื่องแบบทำงานเป็นสายลับให้หน่วยงานลับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติถูกส่งตัวไปให้เป็นบอร์ดี้การ์ดให้ อธิป มาเฟียใหญ่ ภัทรดนัย นายตำรวจที่เป็นสนิทของ กริสน์ และได้รายงานว่าจะมีการส่งสินค้าล็อตใหญ่ในวัน โอปอ ลูกสาวคนเดียวของอธิป  กริสน์ตามไปดูและบังเอิญได้เจอกับ พิมมาดา เจ้าของร้านดอกไม้ที่เข้ามาจัดดอกไม้ในงาน ในงาน  อธิปเลยขอให้กสินน์ไปคุ้มกันความปลอดภัยให้ เพราะอธิป กำลังเจรจาธุรกิจกับ สุขสันต์ นักการเมืองผู้ที่เป็นชื่นชอบของคนทั้งประเทศ   มาวิน นำกำลังบุกเข้าไปก่อนผิดแผนเลยทำให้การเจรจาระหว่างสุขสันต์ และอธิป ต้องยุติลง สุขสันต์หายตัวไป  สถานะที่แท้จริงของกริสน์ ถูกเปิดเผย  แถมยังมีความผิดถูกตั้งข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานอยู่ในระหว่างการจับกุม  กริสน์ปฏิวัติตัวเองใหม่และกลับไปเก็บหลักฐานที่บ้าน  จีจ้า เด็กน้อยแอบตามกริสน์ไป  แต่ดันมีคนมาแอบสุ่มอยู่ที่บ้านกริสน์ กริสน์จึงพาจีจ้าหนีไป  ภัทรดนัยมาช่วยทั้งคู่ออกมาไปได้ และบอกกับกริสน์ว่าสุขสันต์มาติดพัน พิมมาดา  และสุขสันต์ไม่ได้รักเด็กจึงคิดกำจัดเด็กๆด้วยการเป็นธุระส่งเด็กๆไปเรียนต่อเมืองนอก เด็กๆต่อรองด้วยการทำตัวดีขึ้น แต่ว่าต้องให้กริสน์มาเป็นพี่เลี้ยงภายในหนึ่งเดือน หากพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก็ให้ส่งไปต่างประเทศ  พิมมาดารับข้อเสนอของเด็กๆ แต่ กริสน์ต้องเข้ามาทำงานในร้านดอกไม้ด้วย กริสน์รับปากเพราะเข้าแผนที่จะใช้พิมมาดาเป็นสะพานสืบเรื่องสุขสันต์  กริสน์สะกดรอยตามสุขสันต์ไปโยไม่รู้ว่ามีเด็กแอบตามไปด้วย กริสน์แอบถ่ายคลิปส่งมอบสินค้าของสุขสันต์ ไว้  สมุนสุขสันต์เห็นเด็กๆ แต่กริสน์เข้าไปช่วยไว้และยอมสละมือถือที่มีคลอปวีดีโอเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ สุขสันต์เชิญพิมมาดาไปทานอาหารกลางวันที่บ้านกริสน์และเด็กๆตามไปด้วย กริสน์แอบเข้าไปในห้องทำงานของสุขสันต์เพ่อเอาข้อมูลจากฮาร์ดดิสต์แต่ไม่สำเร็จ กริสน์พยายามบอกว่าสุขสันต์เป็นคนไม่ดี แต่พิมมาดาไม่เชื่อกริสน์ ปวดใจเพราะเริ่มรู้ว่าหลงรักพิมมาดาเข้าแล้ว    สุขสันต์รู้ว่ากริสน์แอบเข้าไปขโมยข้อมูล จึงคิดจำกัดกริสน์ แต่จีจ้าตามไปด้วยสนมุน สุขสันต์จับจีจ้า กริสน์ขอชีวิตจีจ้าแลกกับชีวิตตน แต่อธิปส่งคนมาช่วยทัน กริสน์ขอให้พิมมาดาเชื่อว่าสุขสันต์เป็นพ่อค้ายาแต่เธอไม่เชื่อ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต้องติดตามใน “มือปราบพ่อลูกอ่อน”

รายชื่อนักแสดง “มือปราบพ่อลูกอ่อน”

ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท กริสน์

สุนิษา เจ็ทท์ รับบท พิมมาดา

ธนากร โปษยานนท์ รับบท สุขสันต์

นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับบท ภัทรดนัย

ศุภกร กิจสุวรรณ รับบท จตุพล

ด.ญ.สุชาดา เช็คลีย์ รับบท แจ๊ส

ด.ญ.ชาร์เลท วาศิตา  แฮเมเนา รับบท จีจ้า

ด.ช.สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ รับบท โจ๊ก

ด.ญ.ครองขวัญ  มงคล รับบท โอปอ

สิทธิชัย ผาบชมพู  รับบท มาวิน

สิตางค์ ปุณภพ รับบท เค้ก

รมิดา ประภาสโนบล รับบท แพรวพิลาศ

ศานติ สันติเวชกุล รับบท น้อมพงษ์

ธนายง ว่องตระกูล  รับบท อธิป

ดารณีนุช โพธิปิติ รับบท เมทินี

ปาจารีย์ ณ นคร รับบท  ครูฟ้าใส

เฉลิมพล  ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบท  ปาล์ม

ฝันเด่น จรรยาธนากร รับบท เดช

ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ รับบท ครูพงษ์พัฒน์

สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ  รับบท เต๋า

รณภร คณิวิชาภรณ์ รับบท เต้ย

ศิณัชชัย คูสกุลธรรม รับบท ฉัตรชัย

อิทธพันธ์ จิรสุขประเสริฐ รับบท ฮิม

ภาณุเดช วัฒนสุชาติ  นักแสดงรับเชิญ

สุปราณี เจริญผล นักแสดงรับเชิญ

ดลกมล ศรัทธาทิพย์  นักแสดงรับเชิญ

หยอง ลูกหยี  นักแสดงรับเชิญ

ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ผู้กำกับ

ตระกูล อรุณสวัสดิ์ ผู้กำกับ

 

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

Live สดฟังทั่วประเทศคืนนี้ จากปากของ “ศรราม เทพพิทักษ์” กับรักครั้งใหม่ พร้อมรอฟังชัดๆ “เรารักกัน!!!”

ฟิตติ้งละคร “กระสือมหานคร” “พลอย-ณัฐ” จับคู่ ยียวน กวน เรียกรอยยิ้ม

ช่อง 3 แท็คทีมค่าย “ชลลัมพี” นำโดยพี่ใหญ่ “หนุ่ม ศรราม”ร่วมกิจกรรม “มือปราบพ่อลูกอ่อนร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กระชับมิตร ฟื้นฟูโรงเรียนกระทุ่มล้ม”

เรื่องย่อ รักออกอากาศ